728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Công trình thiết kế nhà ống mang phong cách kiến trúc nhà ống hiện đại, các kiến trúc sư sử dụng phong cách kiến trúc đơn giản, khúc triết, hình khối được xử lý theo mảng một cách có tỷ lệ hợp lý tạo cho công trình một bố cục vững chắc và mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc là một điểm cộng cho mẫu thiết kế nhà này, màu sắc được các KTS sử dụng một cách tinh tế đơn giản nhưng nổi bật, toàn thể phối cảnh hòa quyện với thiên nhiên tạo nên một tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc nhà.



Vật liệu mặt tiền được sử dụng đơn giản, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho công trình nhà ống đẹp. Hệ thống lan can kính được kiến trúc sư sử dụng rất phù hợp với gu và phong cách hiện đại ban đầu theo sở thích của gia chủ. Màu sắc ngôi nhà được phối nhẹ nhàng trang nhã kết hợp ứng dụng với nhiều vật liệu ốp mới khiến ngôi nhà trở nên hiện đại, đơn giản và phóng khoán.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống đẹp thêm phần nổi bật với việc sử dụng nhiều kính cho mặt tiền, kính giúp ngôi nhà thêm điểm nhấn và tạo góc view thêm rộng và thoáng. Các KTS đã lược bỏ bớt những đường nét rườm rà, chỉ sử dụng những hình khố đơn giản mang phong cách nhà hiện đại giúp cho ngôi nhà thêm thanh thoát. Với phong cách thiết kế nhà như vậy ngội nhà phố 3 tầng luôn luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn người qua đường.

Phương án thiết kế nội thất cho nhà phố


Nội thất phòng khách sang trọng ấm cúng


Nội thất phòng bếp thông thoáng với hệ thống cửa kính lớn nhìn ra sân sau



Nội thất phòng ngủ



Nội thất phòng thờ được bố trí tại vị trí trung tâm tầng 3


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top