728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Trang trí nhà đẹp với 2 triệu đồng

Bạn hoàn toàn có thể trang trí nhà, làm mới không gian sống thêm sinh động theo mùa, theo cảm xúc hay theo những dịp lễ tết với những khoản chi phí hết sức tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Trang trí bằng vật liệu tự nhiên

Sử dụng những chiếc kệ hay một bức vách bằng các chất liệu tự nhiên như gỗ hay mây tre đan sẽ giúp ngôi nhà của bạn đẹp và cuốn hút hơn. Giá của một chiếc kệ hay một bức vách dao động từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Đèn ngủ treo

Thay vì một đôi đèn ngủ đặt đầu giường như thông thường, phòng ngủ của bạn sẽ gợi cảm và trông sang trọng hơn với một chiếc đèn ngủ treo trên trần. Tùy vào kiểu dáng và xuất xứ mà các chiếc đèn có giá cả khác nhau, tuy nhiên trong khoảng từ 1 đến 1,5 triệu, bạn có thể tìm được nhiều mẫu đèn đẹp và phù hợp với nhiều kiểu không gian.


Tranh trừu tượng

Một bức tranh đẹp và phù hợp sẽ tôn không gian sống của bạn lên rất nhiều. Hãy thử chọn cho mình một bức tranh theo phong cách trừu tượng, bởi loại tranh này luôn mang đến vẻ bí ẩn và sẽ khiến khôg gian sống của bạn thu hút hơn. Giá của một bức tranh này không quá cao, chỉ từ 500 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu một bức tranh xinh xắn rồi.


Bộ sưu tập ảnh vintage

Một ý tưởng thiết kế nhà độc đáo và rẻ tiền bằng cách tập hợp những bức ảnh và mẫu in yêu thích rồi đem đóng khung và biến chúng thành một bộ sưu tập treo tường. Để làm một bộ sưu tập khoảng 20 khung tranh lớn nhỏ, bạn chỉ mất khoảng hơn 1 triệu đồng thôi mà hiệu quả trang trí có được thì không hề nhỏ.


 Sơn họa tiết

Phương pháp trang trí này có thể áp dụng cho nhiều phần trong nhà như tường, các loại tủ hay cầu thang, sàn nhà. Rõ ràng là kiểu sơn trang trí họa tiết này đòi hỏi tay nghề cao và bạn thường phải thuê thợ làm. Tuy nhiên nếu chỉ chọn trang trí lại vài món nội thất hoặc 1 phần của bức tường thì tiền công cũng chỉ rơi vào tầm dưới tầm 2 triệu đồng.

Đèn lồng to

Một gợi ý để trang trí cho góc ăn uống đẹp và sang trọng hơn là sử dụng đèn lồng. Một chiếc đèn lồng lớn phong cách Trung Quốc thường có giá cả mềm mại hơn những chiếc đèn chùm kiểu cách. Quan trọng là phần ánh sáng nhẹ nhàng tỏa ra từ đèn lồng cũng rất hợp với không gian ăn uống. Những mẫu đèn lồng này có giá từ 200 nghìn đến 600 nghìn đồng.

Sơn sọc tường

Kiểu sơn sọc tường sẽ phá tan vẻ nhạt nhẽo trong căn phòng của bạn. Mẹo là với trần nhà thấp bạn hãy sơn dọc và với trần cao thì sơn ngang nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trang trí nhà đẹp với 2 triệu đồng Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top