728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp

Công trình thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái đẹp hiện đại của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, đây là kiểu thiết kế nhà 2 tầng đang được rất nhiều gia chủ ưa thích vì tính thẩm mỹ và tiện dụng. Đây là một mẫu nhà phố tương đối đẹp và bắt mắt với không gian bố trí xung quanh nhà rộng rãi thoáng mát.



Nhà phố được bố trí công năng bao gồm: Tầng 1 được bố trí 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và phòng ăn phòng bếp. Tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng thờ.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng được xây dựng trên diện tích khá hạn chế với bề rộng chỉ 6m và chiều dài 12m. Lối thiết kế với kiến trúc 2 mái ngói lệch, kiểu kiến trúc này khá phổi biến, được nhiều người sử dụng vì mang lại dáng vẻ kiến trúc đẹp và bề thế cho ngội nhà.


Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp các kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa sổ lớn, các ô gió bằng gỗ kết hợp với kính giúp không gian nhà thông thoáng, có thể chủ động trong việc đón không khí trong lành vào nhà. Phần tường tầng dưới được ốp đá giúp ngôi nhà trông sang trọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top