728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà phố 2 tầng nhỏ tiết kiệm

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, vì diện tích nhỏ nên các kiến trúc sư đã bố trí công năng hợp lí để tận dụng mọi diện tích tạo sự thông thoáng tối đa cho ngôi nhà. Không gian các phòng như phòng khách, phòng bếp được thiết kế vói diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ.


Công năng tại tầng trệt, phần sân trước các kiến trúc sư dành 2m và 1m sân sau nhà, tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Với bố trí đơn giản là cầu thang nằm giữa phía trước là phòng khách phía sau là bếp với bàn ăn, tolet nhỏ năm dưới dạ cầu thang, không gian phòng khách và bếp được ngăn cách bằng cao độ nền (bếp cao hơn phòng khách).

Mặt bằng lầu 1 được bố trí gồm 2 phòng ngủ như mong muốn của gia chủ, phía trước la phòng ngủ chính thông thoáng với ban công, mẫu thiết kế nhà phố này đang là xu hướng thiết kế nhà phổ biến cho các căn nhà lô phố hiện đại. Căn nhà được tối giản các chi tiết phức tạp, kết hợp với màu sắc hiện đại không kém phần trẻ trung và sang trọng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà phố 2 tầng nhỏ tiết kiệm Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top