728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà 2 tầng diện tích nhỏ

Công trình thiết kế nhà 2 tầng diện tích nhỏ tại quận Thủ Đức của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, các không gian sinh hoạt được bố trí một cách hợp lý trên một mặt bằng diện tích không lớn đã giúp ngôi nhà phố trở nên thông thoáng và đẹp mắt. Các không gian chức năng khác nhau được bố trí ở các tầng nhà khác nhau, vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo sự riêng tư cho các không gian nghỉ ngơi và làm việc của gia chủ.


Nhà có diện tích nhỏ và mặt tiền đẹp ở cách thiết kế đơn giản không cầu kỳ, thì việc thiết kế nội thất cũng được thiết kế hài hòa với tinh thần ấy. Màu sắc nội thất vẫn được sử dụng tông màu sáng, với sơn tường màu trắng và hoàn thiện đồ gỗ nội thất màu trắng tinh tế và đẹp mắt.

Mặt tiền của nhà phố đẹp được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu nâu của cửa làm toát lên nét hiền hòa, thanh lịch hiện đại rất thích hợp với không gian tại các đô thị. Nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng thông thoáng cho không gian bé. Mặt tiền nhà đẹp bởi cách bố trí đơn giản các hình khối và giàu sức sống.


Tầng một được cơ cấu gồm các không gian sử dụng chung cho cả gia đình là phòng khách liên thông với bếp và phòng ăn. Nhà vệ sinh chung được bố trí ở phía cuối nhà. Ngoài ra đây, chúng tôi cũng bố trí một khoảng sân nhỏ phía sau với mục đích tăng thêm hiệu quả về thông thoáng cũng như ánh sáng cho ngôi nhà.

Tầng hai bao gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung. Phòng ngủ chính có 2 cửa sổ để lấy sáng với những nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc (trang điểm), tủ đầu giường được bố trí gọn gàng, tiện dụng. Phòng ngủ nhỏ được bố trí 1 chiếc giường đơn với việc sử dụng màu sắc trẻ trung hiện đại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà 2 tầng diện tích nhỏ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top