728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Kim

Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim thì nên thiết kế nhà với màu trắng tượng trưng cho mệnh bản mệnh của mình. Nếu bạn muốn làm ăn thuận lợi phát đạt thì nên sử dụng màu vàng nhạt, xám tránh màu hồng, đỏ vì Hỏa khắc với Kim. Đối với cửa nhà nên sử dụng cưa có màu xám và có hình dáng con tròn. Hãy sử dụng cửa bằng chất liệu kim loại để hợp với mệnh của mình như cửa sắt, cửa nhôm kính...


Người mệnh Kim phù hợp với màu trắng, các vật dụng kim khí sẽ đem đến tài lộc và khí vận tốt trong công việc và cuộc sống. Có nhiều cách để thịnh vượng gõ cửa nhà bạn, chỉ cần chú ý khi thiết kế nhà, sơn sửa nhà hay bố trí sắp xếp nội ngoại thất phù hợp.

Màu sắc khi thiết kế nhà

Tông màu bản mệnh của người mệnh Kim khi thiết kế xây dựng nhà nên chọn đó là gam màu Trắng, bên cạnh đó là các màu vàng, nâu đất, cam cũng là gam màu phù hợp cho gia chủ. Dựa theo nguyên tắc tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Kim nên gia chủ thuộc hành này có thể sử dụng thêm các gam màu xanh lam, xanh biển, và đen là những màu đại diện của hành Thủy. Những gam màu gỗ, gam màu xanh lá cây nên hạn chế sử dụng đối với người mệnh kim dựa theo nguyên lý tương sinh tương khắc.



 Vật liệu trang trí

Đối với người thuộc mệnh Kim, để mang thịnh vường vào nhà và sự an bình, hãy trang trí cho nhà mình những chậu cá cảnh, các hòn nam bộ trong nhà không chỉ hiợp phong thủy mà còn đưa thiên nhiên vào ngôi nhà của. Người thuộc mệnh kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Tủ lạnh và điều hòa là vật thuộc kim, người cần hỗ trợ tính kim nên có các vật dụng này trong nhà.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Kim Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top