728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Chào quý công ty, tôi dự định xây một ngôi nhà cấp 4 trên mảnh đất có kích thước 10x18m gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 toilet chung. Mong quý công ty tư vấn thiết kế nhà cấp 4 giúp tôi để tôi có thể xây dựng được một ngôi nhà thoáng, đẹp và tiết kiệm nhất. Tôi sinh năm 1985 mong quý công ty tư vấn bố trí nhà hợp phong thủy giúp tôi, xin chân thành cảm ơn.

Trả lời.

Dựa theo những thông tin mà anh cung cấp, chúng tôi xin đưa ra 2 phương án thiết kế nhà cấp 4 đẹp cho anh tham khảo như sau:

Phương án 1
Phương án 2

Mảnh đất của anh có diện tích tương đối rộng rãi và vuông vắn, do vậy không khó để thiết kế một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Về cơ bản, ngôi nhà của bạn sẽ được chia thành 2 khối không gian. Khối sinh hoạt chung và khối sinh hoạt riêng.

Không gian sinh hoạt riêng gồm có 2 phòng ngủ được bố trí phía bên trong nhà. Để 2 phòng ngủ của bạn có đầy đủ ánh sáng và đảm bảo sự đối lưu không khí, bạn nên bố trí giếng trời ở vị trí như trên mặt bằng tư vấn. Phòng ngủ lớn sẽ được bố trí những món nội thất cơ bản như giường ngủ đôi, bàn trang điểm và tủ quần áo. Phòng ngủ nhỏ sẽ ưu tiên vị trí bàn học gần cửa sổ, bên cạnh là giường ngủ đơn và tủ quần áo.

Không gian sinh hoạt chung gồm có phòng khách, bếp và phòng ăn. Bằng việc loại bỏ những bức tường ngăn chia, không gian nhà bạn sẽ có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn. Bạn nên dành một phần diện tích phía trước nhà dùng để trồng cây xanh và để xe.

Tuổi của anh hợp với các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời. Vậy nên bạn có thể sử dụng màu trắng hoặc ghi sáng làm màu tổng thể cho căn nhà và sử dụng màu xanh cho những món nội thất làm điểm nhấn.

Hy vọng với các phương án thiết kế nhà đẹp này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top