728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp cửa hàng kinh doanh

Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp nơi kinh doanh ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Sự kết hợp giữa hai chức năng kinh doanh và sinh hoạt được các kiến trúc sư bố trí đảm bảo sự thoải mái với các phân chia không gian hợp lý.


Ngôi nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những vật liệu mới như inox, sắt cho phần lan can và kính cho phần cửa ở mặt tiền nhà. Các chi tiết khối mảng vuông đẹp bắt mắt. Màu sắc và cách phối hợp đồng bộ giữa các chi tiết nhấn nhá khiến ngôi nhà vừa tạo được vẻ sang trọng, vừa hấp dẫn và đặc biệt là có phong cách thạnh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần độc đáo.


Toàn bộ khôn gian tầng một dành cho việc kinh doanh nên KTS không thiết kế cửa mở thông thường như ở những ngôi nhà chỉ riêng về sinh hoạt gia đình khác mà thay vào đó là sử dụng cửa kính bên trong, bên ngoài là cửa cuốn để tạo điều kiện cho quá trình đi lại đảm bảo sự thông thoáng và sang trọng trong công việc kinh doanh.


 Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp mang phong cách hiện đại với xu hướng tối giản các chi tiết phức tạp, mặt tiền bố trí các hình khối đơn giản, đường nét kiến trúc mạch lạc, khoẻ khoắn, vuông vức kết hợp chất liệu và màu sắc hiện đại. Với lợi thế hai mặt tiền nên mẫu nhà phố luôn đảm bảo tính thông thoáng và sự tiện lợi nhất cho gia chủ trong việc kinh doanh cũng như nghỉ ngơi của gia đình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp cửa hàng kinh doanh Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top