728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp

Xin chào công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, tôi có mảnh đất diện tích 5x14m2, một mặt tiền. Tôi dự tính thiết kế nhà lô phố 3 tầng + sân thượng theo phong cách hiện đại với những không gian sinh hoạt theo yêu cầu như sau: Gara để xe, nhà kho, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ. Nhờ công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà ống tối ưu và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.


Kiến trúc mặt tiền được thiết kế đơn giản trang nhã, sử dụng cửa sổ kính U-PVC kết hợp lan can kính tạo cho ngôi nhà trở nên hiện đại phù hợp với xu thế thiết kế nhà hiện nay. Ban công nhỏ vừa phải giúp người trong nhà có thể ra vào thuận tiện trong quá trình sử dụng, có thể để một chậu cây cảnh tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho mặt tiền ngôi nhà.


Đây là một kiểu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum khá phổ biến ở các thành phố lớn, phù hợp theo xu hướng thiết kế nhà hiện nay. Hình thức kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn, kết hợp với lan can kính, vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng thoáng.



Phía trước nhà chừa lại một phần diện tích làm sân vườn, tạo tiểu cảnh thoáng mát cho ngôi nhà. Tiếp đến là gara để xe. Cuối cùng là không gian bếp và khu vực bàn ăn. Phía sau nhà cũng chừa một khoảng diện tích nhỏ để khu vực bếp luôn thông thoáng. Phòng khách được thiết kế ở khu trung tâm với diện tích rộng rãi và nội thất sang trọng.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top