728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

Trên mảnh đất diện tích 6x14m gia chủ mong muốn thiết kế và xây dựng nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại với yêu cầu công năng bao gồm: 3 phòng ngủ, gara, phòng khách, phòng bếp ăn, 3 WC cho 3 phòng ngủ riêng biệt. Gia chủ thích phong cách thanh lịch, thoáng mát, công năng hợp lý theo phong thủy nhà ở hợp theo tuổi của gia chủ sinh năm 1978.


Vì diện tích hẹp nên mẫu thiết kế nhà phố này sẽ không có sân trước. Phối cảnh mặt tiền được thiết kế tinh tế đẹp mắt với các họa tiết trang trí như ốp đá hoa cương granite, gam màu chủ đạo là nâu trầm và trắng sữa kết hợp với nội thất được thiết kế đẹp sang trọng với cửa nhựa lõi thép sang trọng toát lên phong cách và đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình nhà phố.

Toàn bộ không gian ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại với các khối hình học mạnh mẽ kết hợp với các mảng kính lớn. Màu sắc nhẹ nhàng trang nhã kết hợp ứng dụng với nhiều vật liệu ốp mới khiến ngôi nhà trở nên hiện đại sang trọng.

Phương án bố trí mặt bằng các tầng như sau:

Tầng trệt:

Tầng trệt bao gồm các không gian chính là: Garage, phòng khách, phòng ăn và bếp. Phòng khách và bếp được ngăn bằng một vách ngăn nhẹ tạo khoảng riêng tư vừa đủ mỗi khi có khách. Cầu thang thẳng đứng từ phòng khách lên và đổi hướng ở lầu 1 tạo cảm giác về các không gian phong phú.


Lầu 1:

Lầu một bao gồm một phòng sinh hoạt chung cho gia đình, phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ con cái. Phòng ngủ con cái sẽ thông thoáng hơn nhờ khoảng thông tầng chạy dọc bên hông nhà và tạo một không gian mới lạ khi đi lên từ tầng trệt.


Lầu 2:

Cơ cấu lầu 2 tương tự lầu 1, bao gồm hai phòng ngủ và phòng thờ. Không gian trong nhà mang ấn tượng riêng nhờ khoảng thông tầng chạy dọc, ánh sáng và gió được trải dài theo chiều dài ngôi nhà.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top