728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại tại Bình Chánh - TPHCM - chủ đầu tư là gia đình anh Phương. Ngôi nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại, công trình sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đơn giản, sử dụng màu sắc tươi mát với những bố cục vững chắc mang đến sự vững chãi cho ngôi nhà.


Vật liệu được sử dụng đơn giản nhưng tinh tế và vẫn toát lên được vẻ sang trọng của mẫu nhà mặt phố, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho công trình. Hệ thống lan can kính được kiến trúc sư sử dụng rất phù hợp với gu và phong cách hiện đại ban đầu mà gia chủ đã chọn.


Ngôi nhà được thiết kế xây dựng trên khu đất mặt tiền 4m. Đây là mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại kiểu dáng tươi mới trẻ trung nhờ kết hợp gam màu trắng cùng với tận dụng toàn bộ khoảng diện tích vốn có mới có thể tối ưu hết công năng sử dụng cho gia đình gồm 4 thành viên sinh.


Ngôi nhà của anh Phương là công trình thiết kế nhà phố với diện tích đất tương đối nhỏ nhưng được các kiến trúc sư bố trí khéo léo và hợp lý giữa công năng sử dụng, màu sắc, chất liệu, những tiểu tiết trang trí cũng như cách lấy ánh sáng, sắp xếp không gian tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.


Diện tích bề ngang không rộng, hơn nữa lại chỉ có một mặt thoáng phía trước duy nhất nên việc thiết kế xây nhà thì mặt tiền rất quan trọng, vừa thẩm mỹ, vừa phù hợp với hình khối kiến trúc lại đảm bảo được yếu tố cung cấp gió, ánh sáng vào các không gian trong nhà. Mặt tiền của nhà anh Phương thiết kế đơn giản, tạo khối tại khu vực ban công, trang trí màu hai gam màu trung tính trắng và nâu chocolate cùng với các tấm lam nhỏ.

Phương án bố trí nội thất các phòng.
 
 Nội thất phòng khách
Nội thất phòng bếp


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top