728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại tại quận Tân Bình do công ty Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công. Phối cảnh mặt tiền được các kiến trúc sư thiết kế bắt mắt với các hình khối được vận dụng một cách linh hoạt tạo nên dáng vẻ trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho nhà phố. Ban công đón nắng, đón gió và tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà ống đẹp.


Mẫu thiết kế nhà ống đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại, công trình sử dụng ngôn ngữ kiến trúc đơn giản, các hình khối được xử lý theo mảng miếng một cách có tỷ lệ tạo cho công trình một bố cục vững chắc.


Vật liệu được sử dụng rất đơn giản, màu sơn tường ghi sáng kết hợp với các chi tiết kiến trúc một cách hợp lý tạo thành điểm nhấn nổi bật cho công trình. Hệ thống lan can kính được kiến trúc sư sử dụng rất phù hợp với phong cách hiện đại của kiến trúc nhà ống hiện đại.


Không gian nội thất và ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ống được thiết kế tinh tế hài hòa bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, ban công thoáng đãng mang tới những không gian mới lạ với xu hướng phục vụ tối đa cho việc sử dụng không gian.






  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 4m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top