728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp

Công trình thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái Thái đẹp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự mini đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với tone mau trắng chủ đạo rất nhẹ nhàng và bắt mắt. Các đường gờ phào chỉ tinh xảo đến từng chi tiết, ban công được thiết kế thêm các rào chắn hoa sắt uốn lượn là điểm nhấn nổi bật trên nền sắc trắng của sơn tường, mặt tiền biệt thự trông rất mềm mại và sinh động hơn với cây xanh và hoa cỏ. Phía cổng chính của ngôi nhà được thiết kế khá kiên cố, cân xứng và chắc chắn với các trụ cột bao quanh. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển.


Các kiến trúc sư sử dụng tông màu sáng trong thiết kế kiến trúc biệt thự gồm cá mảng màu trắng sữa, vàng nhạt và nâu nhạt tạo nên sự khỏe khoắn và vững chắc cho kiến trúc nhà. Ngôi nhà cũng mang đến sự an toàn trong thiết kế, sự riêng tư cần thiết và sự tiện lợi trong công năng mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái nhất.


Ngôi biệt thự mini 2 tầng được chúng tôi thiết kế từ ngôi biệt thự phố kết hợp sân vườn, tạo nên một không gian sân vườn thoáng mát, không gian trong lành, phong thủy hài hòa. Hệ thống cửa gỗ lớn cùng với những hàng rào xung quanh tường, ban công của ngôi biệt thự cũng như các hình khối trong ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi biệt thự.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top