728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế xây dựng biệt thự mini 2 tầng đẹp

Công trình thiết kế thi công xây dựng biệt thự mini 2 tầng đẹp tại Đồng Nai của công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự được xây dựng với diện tích 12m x 20m gồm 1 phòng kháh, 1 phòng ăn, 4 phòng ngủ, 4 WC, 1 phòng thờ, sân trước rộng rãi có thể để ô tô, biệt thự được thiết kế thông thoáng với giếng trời, sân thượng thoáng mát.


Công trình xây dựng biệt thự mini 2 tầng đẹp mang đến cho gia chủ một không gian sống vô cùng thoải mái với công năng được bố trí hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Nội thất bên trong biệt thự được bố trí hợp lý thông thoáng tiện dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Biệt thự mini 2 tầng nổi bật với mái dốc 2 chiều, màu sắc tươi sáng theo phong cách kiến trúc hiện đại hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên.


Biệt thự mini 2 tầng được xây dựng với phần sân bên rộng thoáng, 2 bên có lối đi quanh. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp được thiết kế bởi phong cách hiện đại kết hợp với phong cách Á Đông truyền thống mang đến sự gọn gàng tinh tế. Tổng thể biệt thự được xây dựng hài hòa với các trụ đứng, hệ thống cửa nhựa lỗi thép sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với tone trắng giúp toát lên vẻ sang trọng và tinh tế.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế xây dựng biệt thự mini 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top