728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m đơn giản


Công trình: Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đơn giản
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận 2, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 2 Tầng + sân thượng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất có diện tích 5x18m hướng Đông Bắc, mặt tiền đường 5m, Tôi dự tính xây dựng căn nhà ống 2 tầng 1 tum theo phong cách nhà ống hiện đại cho gia đình gồm 3 thành viên, tôi thích phong cách thiết kế nhà trẻ trung. Mong quý công ty tư vấn cho tôi phương án bố trí phù hợp và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Yêu cầu công năng nhà ống 2 tầng 1 tum:

Tầng 1: phòng khách, bếp ăn , WC.

Tầng 2: có 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín

Tầng tum: phía trước 1 phòng thờ, phòng giặt và sân phơi bố trí phía sau.

Tư vấn của Kiến Trúc Nhà Việt.

Với những thông tin gia đình cung cấp Kiến Trúc Nhà Việt xin được đưa ra những gợi ý về thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại như sau:

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại đang là xu hướng kiến trúc được nhiều gia đình lựa chọn khi xây dựng nhà. Những điều quan trọng khi thiết kế nhà ống là phải tạo được không gian mở thích hợp với phong thủy và phải hợp với tuổi của gia chủ, ngoài ra công năng sử dụng của nhà ống phải tận dụng được tối đa để đảm bảo không gian sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đơn giản cho gia đình anh Toàn tại quận 2 của Kiến Trúc Nhà Việt đã đảm bảo được các yêu cầu đó, ngôi nhà ống không những hiện đại tiện nghi mà còn đảm bảo sự thông thoáng và hợp với phong thủy.


Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m có sân thượng mát mẻ là một trong những mẫu thiết kế nhà ở tiêu biểu của phong cách kiến trúc nhà phố đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm chi phí xây dựng nhà mà vẫn đảm bảo có được không gian sống hiện đại tiện nghi nhất. Sân thượng rộng thoáng để trồng cây xanh giúp không gian ngôi nhà thêm trong lành. Với mẫu thiết kế nhà ống như trên các bạn sẽ giảm bớt chi phí xây dựng nhà nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của căn nhà, nội thất bên trong được bố đầy đủ tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 1 tum đơn giản nhưng vẫn mang lại nét sang trọng với tông màu nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp với hệ thống cửa nhựa lõi thép sang trọng lịch lãm giúp ngoi nhà luôn thông thoáng và nổi bật. Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m đẹp được các KTS loại bỏ tối đa những chi tiết rườm rà và thay vào đó là những chi tiết trang trí mặt tiền đơn giản.


Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5m được thiết kế với gam màu tươi sáng, tạo cảm giác thoáng đãng sang trọng. Mẫu thiết kế nhà ống đẹp này là phương án thiết kế xây nhà đẹp 2 tầng có tầng tum tiện lợi rất phù hợp cho các gia đình trẻ có khoảng 3 đến 4 thành viên. Hi vọng với mẫu thiết kế nhà ống đẹp này sẽ mang đến cho quý khách hàng thêm phương án lựa chọn khi xây dựng nhà ống cho mình.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 2 tầng 1 tum:



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5m đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top