728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m đơn giản


Công trình: Thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m
Chủ đầu tư : Anh Toàn
Địa Chỉ : Quận Bình Chánh, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 15m.
Số tầng: 2 Tầng, 1 tum.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có một lô đất với diện tích 6x15m tại Bình Chánh, tôi dự tính xây dựng nhà phố 2 tầng và một tum với phong cách đơn giản và hiện đại, vì ngân sách gia đình khá hạn hẹp nên tôi muốn thiết kế nhà đơn giản để tiết kiệm chi phí xây dựng, nhờ công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố đẹp và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn.

Yêu cầu về công năng của nhà phố 2 tầng:

Tầng 1: Phòng khách và bếp ăn, vệ sinh chung.

Tầng 2: 2 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung

Tầng tum: 1 phòng ngủ nhỏ và sân phơi.

Trả lời:

Chào anh với những yêu cầu thiết kế nhà của anh, các KTS đã nghiên cứu và xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 2 tầng 6m theo phong cách nhà phố đơn giản cho anh như sau:

Vì chiều ngang khu đất là 6m nên các KTS đã đưa ra giải pháp chia mặt tiền nhà phố làm 2 khối lệch nhau nhằm tạo nên sự thanh thoát và điểm nhấn cho nhà phố. Ngày nay thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản rất được các gia đình ưa chuộng vì không những giải quyết được nhu cầu về công năng sử dụng mà còn thỏa mãn các yêu cầu về tính thẩm mỹ.


Điểm đặc biệt trong những công trình thiết kế nhà phố hiện đại chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và tập trung vào tối ưu về công năng sử dụng. Mặt tiền nhà phố 2 tầng 6m được các KTS sử dụng kiến trúc hình khối đơn giản, các đường chỉ ngang giúp ngôi nhà trông rộng hơn. Vật liệu trang trí đơn giản nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao trong việc tạo thẩm mỹ cho căn nhà.

Đây là mẫu thiết kế nhà phố 6m ấn tượng, mang đến phong cách kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng trong việc chọn lựa màu sắc thể hiện. Không gian bố trí các phòng chức năng khá thông thoáng , những không gian chung như phòng khách và bếp được bố trí liên thông mang đến sự tiện lợi và gần gũi, không gian ngôi nhà luôn thông thoáng với giếng trời được bố trí khá hợp lý và tinh tế.


Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mặt tiền 6m với công năng được bố trí bao gồm. Tầng trệt bao gồm phòng khách, bếp ăn và vệ sinh chung được bố trí rộng rãi thông thoáng. Tầng 2 với 2 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung, tầng tum bố trí một phòng ngủ nhỏ và sân phơi, trong mẫu thiết kế nhà đẹp này các KTS đã sử dụng các vật liệu trang trí hết sức đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm tối đã chi phí xây dựng nhà.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 2 tầng 6m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 6m đơn giản Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top