728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẹp


Công trình: Thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển đẹp
Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa Chỉ : Q.2, TPHCM
Diện tích: Rộng 15m x Dài 20m.
Số tầng: 3 tầng
Phong cách thiết kế: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng biệt thự 3 tầng đẹp cho gia đình anh Mạnh tại Q.2 là một trong nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự được thiết kế với phong cách bán cổ điển. Kiến trúc ngoại thất biệt thự là tổng hòa của hai phong cách cổ điển và hiện đại kết hợp tạo nên một biệt thự 3 tầng sang trọng và bề thế.


Trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển này các kiến trúc sư sử dụng các hình khối đơn giản tạo điểm nhấn bằng các mảng tường lớn kết hợp với hệ thống cửa kính lớn mang lại dáng vẻ sang trọng. Để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia đình khi thiết kế nhà các KTS của Kiến Trúc Nhà Việt luôn đề cao yếu tố công năng và đảm bảo rằng các không gian sinh hoạt được bố trí một cách hợp lý và khoa học nhất.


Toàn bộ phối cảnh biệt thự 3 tầng bán cổ điển toát lên vẻ sang trọng, tông màu sử dụng chủ đạo cho biệt thự là màu trắng thể hiện lối sống quý phái của chủ đầu tư. Màu trắng sữa của diện tường kết hợp với mái ngói mang những nét hiện đại, mới mẻ. Lan can lớn là điểm nhấn đặc biệt cho công trình thiết kế xây dựng biệt thự này, lan can vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo cho gia chủ có những giây phút như giãn tuyệt vời ngoài trời.

Một số hình ảnh nội thất của biệt thự 3 tầng bán cổ điển.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự bán cổ điển 3 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top