728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x15m đẹp hiện đại 2016


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x15m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Bảo
Địa Chỉ : Quận 12, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng  + sân thượng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Ngôi nhà phố đẹp 4 tầng được thiết kế bao gồm 3 tầng và 1 tum với phong cách thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Màu sơn đơn giản sang trọng làm toát lên vẻ thanh lịch cho ngôi nhà. Công trình nhà phố 4 tầng hiện đại này còn gây được sự chú ý bởi phương án phương án bố trí công năng hợp lý và thiết kê nội nội thất đẹp.

Nhà phố đẹp 4 tầng diện tích 5×15m được bố trí công năng bao gồm: Phòng khách và bếp ăn tại tầng 1, 4 phòng ngủ với vệ sinh khép kín. Ngoài ra mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng còn được bố trí thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng giặt sân phơi trên tầng thượng tiện lợi.

Mặt tiền của mẫu nhà phố 5x15m hiện đại được thiết kế với kiến trúc mang đậm phong cách hiện đại, đây cũng là phong cách thiết kế xây dựng nhà phố 2016 mà nhiều gia chủ rất ưa chuộng, những mảng khối kiến trúc tinh tế tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp và duyên dáng cho ngôi nhà. Cửa sổ kính được mở rộng tối đa mang lại cho căn nhà nhiều ánh sáng hơn và tạo điểm nhấn sang trọng cho mặt tiền ngôi nhà. Ban công được bố trí rộng rãi cho việc trồng cây xanh và là gia chủ có thể đứng ngắm phố phường về đêm.


Đây là mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng 5×15m hiện đại với kiến trúc nhà phố hiện đại 2016, các chi tiết trang trí cách điệu và cách sử dụng màu sắc của các KTS rất phù hợp với xu hướng xây dựng nhà phố tại các đô thị lớn của Việt Nam. Đây là mẫu thiết kế nhà phố đẹp tiêu biểu của sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, màu sắc được phối cũng rất đơn giản, tổng thể toàn bộ là gam 2 màu là trắng và nâu vàng.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5x15m này các KTS sử dụng cửa nhựa lõi thép chất lượng cao có tác dụng lấy sáng và tạo không gian thoáng đãng cho không gian nội thất bên trong. Sự kết hợp giữa cửa nhựa lõi thép và lan can kính sang trọng là phương án thiết kế hoàn toàn phù hợp với phong cách thiết kế nhà hiện đại 2016 mà gia chủ yêu thích.

Tổng thể mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 5x15m đẹp chúng ta có thể thấy ngoại thất ngôi nhà đã thực sự thu hút được sự chú ý của người nhìn nhờ tone sơn ngoại thất màu trắng sáng sang trọng. Lựa chọn màu trắng làm nổi bật lên vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn cho các khối tường. Màu trắng là tone màu thân thiện, sạch sẽ, tạo cảm giác sang trọng và dễ chịu cho người nhìn, bên cạnh đó KTS kết hợp màu trắng với tone màu vàng sữa khối tường trang trí giúp mặt tiền nhà phố thêm nổi bật và hài hòa.

Hỉnh ảnh nội thất của nhà phố 4 tầng 5x15m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 4 tầng 5x15m đẹp hiện đại 2016 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top