728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Phương
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng 
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có khu đất mặt tiền 6m tại quận 7, tôi muốn thiết kế nhà phố 4 tầng theo kiểu nhà phố hiện đại, yêu cầu về công năng bao gồm: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng giặt sân phơi, sân thượng và 4 phòng ngủ và 4 wc, mong quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m, tôi thích mẫu nhà phố kiểu hiện đại và sang trọng. Tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

Cảm ơn gia đình đã gửi yêu cầu thiết kế nhà cho Kiến Trúc Nhà Việt, sau đây các KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 4 tầng cho gia đình như sau:

Công trình thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m được thiết kế với phong cách đậm chất hiện đại từ mặt tiền đến nội thất bên trọng. Nhà phố nổi bật với ban công có vách ngăn kính theo phong cách kiến trúc hiện đại mang đến sự sang trọng cho nhà phố. Ở mỗi tầng các KTS đều bố trí lan can rộng để gia chủ có thể trồng cây xanh giúp ngôi nhà hòa hợp với nhiên nhiên cảnh quan, sân vườn và cây cảnh trên tầng tum mang đến nét đẹp tươi mát cho mặt tiền ngôi nhà phố.


Mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m trên đây là mẫu nhà phố tiêu biểu cho phong cách  kiến trúc nhà hiện đại, mặt tiền sử dụng đá trang trí đẹp mắt kết hợp với với màu sắc của tường giúp ngôi nhà luôn nổi bật. Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng với những chi tiết phá cánh đầy ấn tượng, vật liệu kính được sử dụng nhiều giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và sang trọng.

Vì diện tích nhà phố mặt tiền 6m không lớn nên KTS đã tinh tế trong việc sử dụng hệ thống cửa kính với ô kính lớn giúp lấy ánh sáng tối đa, giúp làm sáng, mang đến sự thông thoáng cho không gian nội thất bên trong để mang lại cảm giác thư thái, tạo ảo giác nới rộng không gian sống gia chủ.


Công năng của nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m được bố trí gồm:

Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng bếp-ăn, vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ, vệ sinh chung.

Tầng 3: 2 phòng ngủ lớn với vệ sinh khép kín tiện lợi.

Tầng 4: Sân thượng, phòng thờ và một phòng ngủ cho khách.

Toàn thể phối cảnh của mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp mặt tiền 6m mang vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và hiện đại. Ngôi nhà với gam màu ấm làm chủ đạo cộng với các chi tiết kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và sang trọng chính là những điểm thu hút mà mẫu nhà phố đẹp mang đến.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 6m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top