728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại
Chủ đầu tư : Chị Hồng
Địa Chỉ : Quận 5, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 tầng
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Xin chào công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, tôi ở quận 5 và hiện tôi có một mảnh đất rộng khoảng 90m2, mặt tiền 5m chiều sâu 18m. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng nhưng chưa biết phải bố trí các không gian như thế nào cho hợp lý, nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà đẹp và cách bố trí không gian các phòng sinh hoạt hợp lý để thuận lợi trong việc sinh hoạt của gia đình. Tôi sinh năm 1978. Tôi muốn thiết kế nhà phố 3 tầng với 3 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ cho vợ chồng tôi, 1 phòng ngủ cho con, 1 phòng ngủ cho khách và 1 phòng thờ. Tôi rất quan tâm đến việc thiết kế nhà theo phong thủy, tôi xin cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

Cảm ơn gia đình chị đã gửi yêu cầu thiết kế nhà cho chúng tôi, với những yêu cầu của gia đình chị các kiến trúc sư xin đưa ra phương án thiết kế nhà đẹp 3 tầng sơ bộ với 2 phương án để chị lựa chọn như sau:

Mặt tiền của ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m được thiết kế theo phong cách hiện đại, những mảng khối trang trí tinh tế tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp cho ngôi nhà phố. Những ô cửa kính lớn được mở rộng tối đa giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng mặt trời. KTS bố trí một góc ban công nhỏ để gia chủ trồng cây xanh để tạo thêm điểm nhấn đẹp cho ngôi nhà.



Mặt bằng tầng 1 của nhà phố 3 tầng hiện đại được bố trí gồm Phòng khách, bếp ăn, sân sau và WC, Không gian phòng khách và bếp ăn được bố trí liên thông tạo cảm giác gần gũi và tiện nghi. Phòng bếp được bố trí nối liền với phòng khách và được ngăn cách bằng các vách trang trí tinh tế và thông thoáng. Không gian tầng trệt sẽ đón ánh sáng và không khí tự nhiên trực tiếp từ trên mái xuống nhờ giếng trời giúp không gian các phòng luôn thoải mái và dễ chịu.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 5m được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất phù hợp với những gia đình trẻ. Tuy là nhà phố một mặt tiền nhưng với cách thiết kế hợp lý ngôi nhà của chị không những đẹp mà còn luôn thông thoáng và tiện nghi, kts sử dụng màu sắc đơn giản nhưng cuốn hút, lan can kính và gạch trang trí là điểm nhấn khá nổi bật cho nhà phố.


Phương án 2 của mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 5m 

Điểm khiến gia chủ rất hài lòng trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp này là các KTS đã tận dụng khéo léo không gian để bố trí công năng các phòng luôn được lấy sáng và các khoảng thông tầng đón gió mát tự nhiên, nội thất các phòng được thiết kế đẹp tỉ mỉ giúp gia chủ có được những không gian nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m.












  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top