728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế xây dựng biệt thự phố 2 tầng đẹp


Công trình: Thiết kế xây dựng biệt thự phố 2 tầng đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hòa
Địa Chỉ : Bình Dương
Diện tích: Rộng 8m x Dài 14m.
Số tầng: 2 tầng
Phong cách thiết kế: Hiện đại
Thể loại: Thiết kế thi công biệt thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế xây dựng biệt thự phố 2 tầng đẹp tại Bình Dương cho gia đình anh Hòa, căn biệt thự có tổng diện tích xây dựng là 112m2. Biệt thự phố 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp mái Thái đẹp mắt, công năng của biệt thự được bố trí bao gồm Gara, 1 phòng khách, bếp và không gian ăn uống, 4 phòng ngủ, WC, phòng sinh hoạt chung và phòng thờ.

Phối cảnh biệt thự phố 2 tầng
Biệt thự phố 2 tầng được công ty Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công theo phong cách kiến trúc biệt thự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Mặt tiền biệt thự nổi bật với những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, lan can được thiết kế rộng giúp gia chủ có thể trồng cây xanh và là nơi thư giãn của gia đình. Hệ thống cửa gỗ sang trọng kết hợp với mái giả giúp biệt thự có thêm điểm nhấn.


Thiết kế xây dựng nhà là một việc hết sức quan trọng, chủ đầu tư luôn quan tâm đến vấn đề giá cả và nhất là chất lượng của các đơn vị xây dựng. Thấu hiểu được những khó khăn đó của các gia chủ, công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt cung cấp gói dịch vụ xây dựng nhà trọn gói giá rẻ giúp các gia chủ có thể chủ động trong việc lựa chọn đơn vị thi công nhà cho mình.

Đến với Kiến Trúc Nhà Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả xây nhà, chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nhà và thi công nhà, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ tại TP HCM và các tỉnh lân cận, chất lượng phục vụ là điều Kiến Trúc Nhà Việt luôn được đánh giá cao bởi khách hàng.

Một số hình ảnh thiết kế nội thất cho biệt thự phố 2 tầng đẹp.

Nội thất phòng khách
Nội thất bếp & ăn
Nội thất phòng ngủ

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế xây dựng biệt thự phố 2 tầng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top