728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x20m với 950 triệu


Công trình: Xây dựng nhà ống 4 tầng diện tích 4x20m
Chủ đầu tự: Anh Hiếu
Địa Chỉ : Quận Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 20m.
Số tầng: 4 Tầng.
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thi Công Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, tôi có một mảnh đất diện tích 80m2 tại quận Thủ Đức, tôi dự tính xây nhà ống 4 tầng 4x20m với chi phí dưới 1 tỷ, tôi thích phong cách nhà ống hiện đại, đơn giản nhưng phải ấn tượng. Rất mong quý công tư vấn phương án thiết kế xây dựng nhà ống cho tôi để gia đình có được một không gian sống tiện nghi.

Trả lời

Với diện tích đất 4x20m của gia đình rất thuận lợi trong việc xây dựng nhà ống 4 tầng hiện đại. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình, đội ngũ KTS và kỹ sư của Kiến Trúc Nhà Việt đã đưa ra phương án thiêt kế nhà ống và tiến hành thi công nhà ống 3 tầng cho gia đình với chi phí khoảng 950 triệu, sau đây là một số hình ảnh xây dựng nhà ống 4 tầng với diện tích 4x20m theo phong cách nhà ống hiện đại.


Công trình xây nhà ống 4 tầng có sân thượng thoáng mát là nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn. Nội thất và ngoại thất của ngôi nhà mang phong cách sang trọng đẳng cấp. Đối với những gia đình có ngân sách hạn hẹp thì đây là mẫu thiết kế nhà đẹp hết sức lý tưởng đê xây dựng được một không gian sống hoàn hảo mà tiết kiệm.


Công trình thiết kế xây dựng nhà ống 4 tầng với công năng bao gồm 1 phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ, sân thượng, ban công, phòng giặt và sân phơi, phòng vệ sinh riêng tại mỗi tầng hiện đại và tiện nghi. Toàn thể không gian nhà ống luôn đảm bảo thoáng mát nhờ khoảng thông tầng và hệ thống cửa kính lớn. Với chi phí xây dựng nhà ống khoảng 950 triệu nên các KTS đã sử dụng các loại vật liệu trang trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.


Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế, tích hợp không gian xanh hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên, nhà ống 4 tầng lấy gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu xanh nhạt kết hợp với cửa kính hiện đại tạo không gian mặt tiền sang trọng, lan can kính hiện đại và gạch ốp tường là điểm nhấn nổi bật cho nhà ống đẹp.


Công năng của nhà ống 4 tầng diện tích 4x20 được bố trí như sau:

Nhà ống 4 tầng được bố trí với tầng 1 bao gồm phòng khách rộng rãi, bếp ăn và 1 WC chung.

Tầng 2 và tầng 2 được bố trí giống nhau gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, không gian các phòng được thiết kế thông thoáng và tiện nghi.

Tầng 4 gồm phòng thờ và sân thượng.

Công trình xây dựng nhà ống 4 tầng 4x20m là phương án thiết kế nhà giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà mà vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi hiện đại cho những gia đình có diện tích đất nhỏ nhưng có nhiều thành viên. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x20m với 950 triệu Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top