728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp mặt tiền 6m đẹp


Công trình: Thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp mặt tiền 6m
Chủ đầu tư : Anh Bình
Địa Chỉ : Thống Nhất - Đồng Nai
Diện tích: Rộng 6m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Hiện nay các công trình thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp đang được các gia đình rất yêu thích vì biệt thự mái thái giúp chống nóng rất hiệu quả nên không gian trong nhà luôn thoáng mát, kiến trúc của những biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 6m cũng tinh tế và sang trọng hơn so với những kiến trúc biệt thự khác. Với kiến trúc đẹp mắt thể hiện sự sang trọng nên biệt thự mái thái đẹp là sự lựa chọn rất lý tưởng cho các gia đình yêu thích sự sang trọng và một chút truyền thống của người Á Đông.


Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 6m đẹp cho gia đình anh Bình tại Đồng Nai là một trong những mẫu thiết kế biệt thự mái thái tiêu biểu của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m được thiết kế với sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc biệt thự khác nhau như hiện đại cổ điển và truyền thống.

Phối cảnh ngoại thất của biệt thự mái thái kiểu pháp là sự kết hợp tinh tế giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên một mẫu biệt thự mang tính thẩm mỹ cao và hết sức độc đáo. Hệ thống mái thái tinh tế được sử dụng khéo léo là điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền của biệt thự. Hệ thống cửa kính lớn trải đều ở mặt ngoài biệt thự tạo nên sự sang trọng và quý phái cho mặt tiền.


Kiến Trúc Nhà Việt là công ty xây dựng nhà đẹp hàng đầu tại TPHCM với nhiều công trình thiết kế biệt thự đẹp với nhiều phong cách các nhau từ hiện đại đến cổ điển, phong cách biệt thự mái thái, biệt thự châu Âu đã được các khách hàng đánh giá rất cao, với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất và mang giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Kiến trúc biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp mang phong cách hiện đại với những hình khối kiến trúc và màu sắc mạnh mẽ, các đường nét kiến trúc mang ý nghĩa tạo hình ấn tượng về sự khỏe khoắn, hiện đại. Biệt thự nổi bật với sự cân đối, màu sơn chủ đạo của biệt thự mái thái mặt tiền 6m là gam màu ghi trắng kết hợp với đá ốp trang trí đẹp mắt, các chi tiết trang trí mặt tiền được sử dụng khéo léo với các loại vật liệu hiện đại giúp cho biệt thự đẹp từ mọi hướng nhìn.


Biệt thự 3 tầng kiểu pháp mặt tiền 6m mang nét tinh hoa của kiến trúc Châu Âu và nét truyền thống của Á Đông, công trình biệt thự 3 tầng đẹp mang nét đẹp và sự sang trọng mà mọi gia chủ đều mong muốn. Công năng các tầng được bố trí hài hòa với phong cách kiến trúc mở giúp cuôc sống của gia chủ thêm tiện nghi.

Công năng của biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp đẹp được bố trí như sau:

Tầng 1: Gara, Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ có wc riêng và 1 wc chung.
Tầng 2: 3 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, một phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc, một wc chung.
Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng tập thể dục, 1 phòng thờ, 1 wc chung, phòng giặt và sân phơi đồ.

Hình ảnh nội thất của biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 6m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Biệt thự 3 tầng mái thái kiểu pháp mặt tiền 6m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top