728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 400 triệu hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng đẹp 400 triệu hiện đại
Chủ đầu tư : Chị Mai
Địa Chỉ : Quận Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 14m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp, tôi có 1 mảnh đất với diện tích 70m2. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 2 tầng đơn giản hiện đại, nhờ quý công ty tư vấn cho tôi phương án xây nhà 2 tầng đẹp với giá khoảng 400 triệu, gia đình tôi chỉ cần 2 phòng ngủ, tôi muốn xây nhà theo phong cách hiện đại, vì là nhà phố nên ưu tiên sự thông thoáng và thoải mái. Mong quý công ty tư vấn thiết kế nhà đẹp thông thoáng và tiết kiệm, tôi xin cảm ơn.

Trả lời

Mẫu nhà 2 tầng đẹp 400 triệu mà công ty Kiến Trúc Nhà Việt đã tư vấn thiết kế cho gia đình chị Mai tại quận Thủ Đức TPHCM là một trong những mẫu nhà phố hiện đại điển hình ngày nay tại các khu đô thị lớn với đặc trưng là không gian nhỏ hẹp. Với số tiền đầu tư khoảng 400 triệu đồng các KTS đã bố trí mặt bằng một cách đơn giản để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà, không gian sinh hoạt được bố trí đầy đủ như phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Đây là mẫu thiết kế nhà nhỏ đẹp mà tiết kiệm được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng nhà trong năm 2016 này.


Các mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 400 triệu hiện nay thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngoại thất và nội thất được thiết kế đơn giản, các KTS chủ yếu tập trung vào công năng ngôi nhà để đảm bảo sự tiện nghi nhất trong việc sinh hoạt của gia chủ, đây là mẫu nhà 2 tầng đẹp đã đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có diện tích đất không lớn và ngân sách xây nhà cũng không quá cao nên phù hợp với tất cả các gia đình tại các khu đô thị.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp với 400 triệu là mẫu nhà rất phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay, kiến trúc nhà đề cao sự đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ sang trọng cần có. Vì đây là mẫu nhà nhỏ nên công năng phải được tính toán một cách kỹ càng, không gian các phòng phải đảm bảo sự thuận tiện và thông thoáng, cách bố trí giếng trời và cửa phải đảm bảo sự hợp lý và hài hòa. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp đơn giản và đầy đủ công năng sinh hoạt rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Nhà 2 tầng hiện đại không chỉ đẹp về mặt kiến trúc mà còn mang đến không gian sống xanh tươi thoáng mát tại các khu đô thị chật chội.


Công năng của nhà 2 tầng đẹp với chi phí đầu tư khoảng 400 triệu nên các KTS đã bố trí nội thất một cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và ấm cúng, công năng sử dụng đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình, không gian các phòng được thiết kế thông thoáng với đầy đủ ánh sáng và màu sắc cũng như vật dụng được bố trí hợp với phong thủy theo tuổi của gia chủ.

Tầng 1 được bố trí bao gồm phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung và cầu thang.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi gồm 2 phòng ngủ lớn được thiết kế rộng thoáng, phòng ngủ lớn phía trước với ban công rộng thoáng, phòng ngủ phía sau có cửa sổ mở vào phần giếng trời tạo sự thông thoáng và mát mẻ.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 2 tầng đẹp 400 triệu.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 400 triệu hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top