728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp năm 2016


Công trình: Thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp 2016
Chủ đầu tư : Anh Bảo
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 3 Tầng + tum
Phong cách: Bán cổ điển
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cổ Điển
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Hôm nay công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin mang lại cho các bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp và ấn tượng trong năm 2016 mà công ty đã thực hiện cho gia đình anh Bảo tại quận 7, TPHCM , ngôi nhà 3 tầng đẹp và sang trọng với ngoại thất thu hút vẻ đẹp đơn giản của phong cách kiến trúc cổ điển kết hợp với sự sang trọng của phong cách hiện đại mang đến người nhìn những cảm nhận vô cùng thú vị về công trình thiết kế nhà đẹp của năm 2016.


Kiến trúc nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp thường mang đến cảm giác hài lòng cho các gia đình bởi kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát và luôn thể hiện sự sang trọng quý phái. Đây cũng là một cách thể hiện phong cách sống và địa vị của gia chủ trong xã hội hiện tại. Nhà bán cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển kết hợp tinh tế với các chi tiết của kiến trúc hiện đại, kiến trúc chủ yếu lấy các hình khối, cột trụ và phào chỉ làm điểm nhấn chính cho công trình, những công trình xây dựng nhà đẹp 3 tầng theo phong cách bán cổ điển thường rất nổi bật giữa những đường phố tại Việt Nam.


Trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp 2016 này các KTS đã lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển đơn giản, tối giản các chi tiết hoa văn cầu kỳ, rườm rà, chọn lọc các chi tiết phào chỉ đơn giản tinh tế mang đặc trưng kiến trúc cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với kiến trúc hiện đại đơn giản, khỏe khoắn tạo nên công trình nhà phố đẹp hài hòa sang trọng. Đây là mẫu thiết kế nhà dành cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp.


Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp các KTS sử dụng gam màu trắng đơn giản làm màu chủ đạo. Màu trắng trang nhã gợi sự thanh thoát cũng như mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tạo nên được không gian mở hiện đại. Chất liệu kính được sử dụng nhiều tại mặt tiền giúp tô điểm thêm vẻ sang trọng và đảm bảo không gian trong nhà luôn thông thoáng, toàn bộ phối cảnh mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp này nổi bật với vẻ đẹp không thua kém gì những công trình thiết kế biệt thự lớn.


Cách sử dụng các hình khối kiến trúc rất đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác vững chãi và bề thế cho công trình. Đây là mẫu thiết kế nhà phố đẹp có diện tích tương đối rộng rãi cho gia đình cho nhiều thành viên sinh sống. Ngoài ra cũng có thể kết hợp kinh doanh tại tầng trệt một cách thuận lợi. Ngôi nhà có diện tích 100m2 gồm 3 tầng có sân thượng thoáng mát, công năng bao gồm: Gara, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng làm việc và các công trình phụ khác. Kiến trúc của ngôi nhà vô cùng độc đáo vừa mang nét truyền thống vừa mang nét hiện đại sang trọng, công trình nhà 3 tầng đẹp này đã mang đến cho gia chủ cảm giác mới mẻ và tiện nghi trong cuộc sống.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng bán cổ điển đẹp năm 2016 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top