728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Nhà cấp 4 mái thái đơn giản đẹp 3 phòng ngủ giá rẻ

Công trình: Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản 3 phòng ngủ đẹp giá rẻ
Diện tích: Rộng 7m x Dài 15m.
Số tầng: 1 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Cấp 4
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp ở nông thôn nhà kiểu nhà với kiến trúc đơn giản được rất nhiều gia đình quan tâm, những căn nhà cấp 4 thường có không gian rộng thoáng, không gian sân vườn và nội thất bên trong thường rộng rãi giúp cho gia đình có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng. Và điều quan trọng là chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái thái cũng không quá cao nên được rất nhiều gia đình lựa chọn khi xây dựng nhà. Sau đây công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến cho các bạn hai mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp 3 phòng ngủ với phong cách đơn giản nhưng ấm cúng và cũng không kém phần sang trọng.


Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đơn giản là kiểu kiến trúc nhà sử dụng nhiều nét cổ điển truyền thống của những ngôi nhà ngói với khoảng sân vườn rộng phía trước. Nhà cấp 4 mái thái là mẫu nhà được thiết kế với 3 gian sinh hoạt chính là không gian tiếp khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ. Hệ thông mái thái có thể được tùy biến tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình.


Đặc điểm của những ngôi nhà cấp 4 mái thái đơn giản là không gian luôn mát mẻ, khác với những mẫu nhà ống cao tầng hiện đại. Vì sự tiện nghi và mát mẻ chi phí xây dựng lại không cao nên nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ là một sự lựa chọn hợp lý đối với những gia đình có diện tích đất tương đối thoải mái. Cách bố trí ngoại thất đẹp mắt kết hợp với những phương án bố trí nội thất trong nhà một cách hợp lý và thuận tiện sẽ giúp gia chủ cảm thấy thư giãn và thoải mái đối với không gian nghỉ ngơi của mình.


Nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái là kiểu nhà đang được xây dựng nhiều hiện nay, với cách thiết kế đơn giản sẽ giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng nhà. Vì thế việc thiết kế một ngôi nhà cấp 4 đẹp với công năng hợp lý được rất nhiều gia đình quan tâm tìm hiểu. Công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà với đội ngũ KTS giỏi sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng xây dựng nhà cấp 4 đẹp và tiết kiệm. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một căn nhà đẹp và hoàn hảo nhất.


Trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái đơn giản này, không gian các phòng chức năng được thiết kế với diện tích tương đương nhau, không gian mặt bằng được phân chia theo tỷ lệ hợp lý, 3 phòng ngủ rộng rãi phục vụ tốt nhu cầu nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình, phòng khách và bếp rộng thoáng là không gian sinh hoạt lý tưởng và rất thuận tiện. Với công năng sử dụng đơn giản mà vô cùng hoàn hảo và tiện nghi như trên thì mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ này chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp đối với gia đình bạn.


Công năng ngôi nhà cấp 4 mái thái giá rẻ được thể hiện qua bản vẽ mặt bằng thể hiện một không gian sinh hoạt thuận tiện nhất cho gia đình. Phòng khách là trung tâm sinh hoạt chính của gia đình được thiết kế rộng rãi, phòng ăn là nơi gia đình và bạn bè sum họp trong những bữa cơm, phòng ngủ thoáng mát, rộng rãi với cửa sổ nhìn ra thiên nhiên xanh mát. Tất cả đều hoàn hảo để các thành viên trong gia đình thụ hưởng một cuộc sống vui tươi và đầm ấm.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nhà cấp 4 mái thái đơn giản đẹp 3 phòng ngủ giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top