728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m đẹp hiện đại quận 4


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Chị Hà
Địa Chỉ : Quận Tân Phú, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Chào công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt. Hiện tôi có mảnh đất diện tích 5x15m, hướng Đông Nam, tôi dự tính sẽ xây dựng nhà phố 3 tầng theo kiểu nhà hiện đại, gia đình tôi có 4 thành viên và tôi chưa biết sẽ bố trí công năng như thế nào cho hợp lý, mong quý công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà phố đẹp và hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m đẹp là loại hình kiến trúc nhà khá phổ biến ở các đô thị. Hình thức kiến trúc nhà phố thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng hình khối tạo hình khỏe khoắn cho mặt tiền, KTS thường kết hợp với lan can kính, vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng thoáng để tạo điểm nhấn và tạo sự thông thoáng cho căn nhà.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m cho gia đình chị Hà được thiết kế trang nhã với phong cách đơn giản và hiện đại, hệ thống cửa kính lớn không chỉ giúp mặt tiện ngôi nhà trông hiện đại mà còn giúp lấy ánh sáng cho căn nhà giúp không gian nhà luôn sáng và thông thoáng, trong mẫu thiết kế nhà này các kiến trúc sư sử dụng những hình khối đơn giản nhưng vẫn mang đến nét sang trọng bề thế cho ngôi nhà.


Nhà phố 3 tầng 5x15m nổi bật với kiến trúc hiện đại, công trình nhà phố này được bố trí công năng hợp lý và khoa học, tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ trong quá trình sử dụng, các không gian luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng và phù hợp với cảnh quan thiên nhiên. Các phòng chức năng được thiết kế với diện tích phù hợp, vừa đảm bảo tính riêng tư trong quá trình sử dụng, vừa tạo nên một sự tương tác cần thiết giữa các thành viên trong gia đình.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m hiện đại là mẫu nhà phố 3 tầng đã tạo được ấn tượng tốt với chủ đầu tư, với phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại. Kiến trúc sư tạo hình với các mảng kính lớn, cửa sổ lớn ra vào có tính toán nhằm tạo ra vẻ trẻ trung cho ngôi nhà. KTS bố trí lan can đủ rộng để gia chủ có thể treo những chậu hoa, hay trồng những chậu cây xanh tạo vẻ đẹp cho ngoại thất công trình. 

Công năng nhà phố 3 tầng 5x15m được bố trí như sau:

Mặt bằng tầng 1 được bố trí gồm phòng khách, nhà bếp và khu vực bàn ăn. Không gian đầu tiên là phòng khách được thiết kế với nội thất tinh tế và tiện nghi. Nửa sau nhà là không gian danh cho bếp và bàn ăn. Nhà vệ sinh được bố trí gần bếp, tận dụng diện tích phía dưới gầm cầu thang thuận tiện hơn cho gia chủ khi sử dụng.

Tầng 2 bố trí gồm 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh. Gia chủ có thể trồng thêm các loài cây xanh tại khu vực ban công để tạo thêm không gian thông thoáng và giúp tạo điểm nhấn đẹp hơn cho mặt tiền ngôi nhà.

Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín tiện lợi. Các phòng ngủ đều được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ và cửa mở ra ban công giúp không gian nghỉ ngơi của gia chủ yên tĩnh và thoáng mát.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 3 tầng 5x15m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15m đẹp hiện đại quận 4 Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top