728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 7m


Công trình: Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 7m
Chủ đầu tư : Anh Phượng
Địa Chỉ : Quận 3, TPHCM
Diện tích: Rộng 7m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m đẹp đơn giản theo phong cách hiện đại. Đây là một trong những mẫu thiết kế nhà hiện đại tiêu biểu của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, chủ đầu tư là gia đình Anh Phượng tại quận 3 TPHCM. Đây là mẫu thiết kế nhà hoàn hảo đẹp về kiến trúc và tiện nghi về công năng với công năng sử dụng được tối ưu hóa, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Điểm nhấn của nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 7m là các ô của kính được mở rộng giúp các không gian đón được ánh sang tự nhiên và có thể mở ra để trao đổi khí trời khi cần thiết, không gian các phòng được bố trí thông thoáng với nội thất tiện nghi sang trọng.


Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 7m được các KTS phân chia bố cục một cách rõ ràng với các khối hình học đan xen lẫn nhau tạo sự liên kết vững chãi, bố cục được bố trí hài hòa, tông màu hiện đại và nổi bật với màu trắng và mầu nâu vàng làm màu chủ đạo, các sử dụng gam màu này giúp nhà phố mặt tiền 7m đẹp hơn với vẻ sang trọng và thanh thoát. Ngoài ra với các bố trí lệch tầng này giúp mẫu thiết kế nhà phố đẹp hơn và tận dụng được tối đa diện tích sử dụng cho các không gian chức năng.

Toàn bộ phối cảnh mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt tiền 7m nổi bật với các khối kiến trúc vuông vắn và gọn gàng. Những khối kiến trúc vuông và chữ nhật được sắp xếp đan xen nhau tạo nên điểm nhấn khác biệt và tạo sự mới mẻ độc đáo. Việc sử dụng màu sắc hài hòa giúp nhà phố luôn hiện đại mà không bị lỗi thời theo thời gian, màu sắc nội thất và ngoại thất với gam màu sáng và ấm giúp không gian ngôi nhà luôn sang trọng và ấm cúng.


Bố trí mặt bằng cho nhà phố 3 tầng mặt tiền 7m.

Mặt bằng tầng 1 của nhà phố đẹp 3 tầng được bố trí gồm phòng khách liên thông sang phòng ăn rộng rãi. Một phòng ngủ và một phòng làm việc phía sau. Khoảng sân bên phải chừa khoảng 3m làm nơi để xe thuận tiện cho gia đình.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ.

Mặt bằng tầng gồm phòng thờ và một phòng ngủ cho khách, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà 3 tầng mặt tiền 7m.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 7m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top