728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m đẹp
Chủ đầu tư : Chị Phương
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m đẹp cho gia đình chị Phương tại quận 9 TPHCM là một trong những công trình thiết kế nhà phố đẹp với mặt tiền hẹp 4m tiêu biểu của công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt, với những ngôi nhà phố hẹp về chiều ngang hẹp thì cách bố trí công năng rất quan trọng, công năng và cách bố trí nội thất hợp lý sẽ giúp cho không gian sinh hoạt rộng và thoáng hơn. Trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp cho gia đình chị Phương các KTS đã chăm chút khá kỹ lưỡng từ mặt tiền đến không gian nội thất để mang đến cho gia đình chị không gian sống và nghỉ ngơi tiện nghi nhất.


Trong mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m này cách bố trí không gian hợp lý đã mang đến hiệu quả về mặt công năng sử dụng góp phần tăng thêm sự tiện nghi cho gia chủ. Mặt tiền được sử dụng vật liệu hiện đại mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Ngôi nhà phố 4 tầng mang dáng vẻ hiện đại với kiến trúc độc đáo từ cách sử dụng màu sắc đến các chi tiết trang trí mặt tiền. Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với lan can, cửa kính, gạch ốp trang trí, không gian xanh mát với nhiều cây xanh.


Phong cách thiết kế kiến trúc mở kết hợp với việc thiết kế nội thất hiện đại giúp cho mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m thêm rộng và thoáng đãng, đây cũng là phương án thiết kế nhà phố nhằm khắc phục hạn chế về mặt diện tích và không gian của những ngôi nhà lô phố có mặt tiền hẹp. Toàn bộ không gian ngôi nhà được phân chia công năng với không gian khá rộng thoáng, mặt tiền được thiết kế với view đẹp từ mọi hướng nhìn. 

Đây là mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đang được rất nhiều gia đình ưa thích bởi phong cách sang trọng và hiện đại, cách thiết kế và bố trí không gian một cách ấn tượng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ, công năng nhà phố được bố trí gồm sân trước, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top