728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu nhà 2 tầng có gara oto mái thái đơn giản đẹp


Công trình: Thiết kế nhà 2 tầng có gara oto mái thái đơn giản đẹp
Chủ đầu tư : Anh Thuận
Địa Chỉ : Long Thành - Đồng Nai
Diện tích: Rộng 7m x Dài 12m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà 2 Tầng
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Công trình thiết kế nhà 2 tầng mái thái có gara oto đơn giản đẹp công ty thiết xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thực hiện cho gia đình anh Thuận tại Long Thành Đông Nai, ngôi nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc biệt thự mini 2 tầng với mái thái đẹp mắt, gia chủ mong muốn xây dựng nhà 2 tầng có gara oto và sân thượng rộng rãi thoáng mát, gia chủ sinh năm 1976 nên các KTS đã thiết kế nhà với màu sắc và hướng phù hợp nhất với số tuổi của anh, gara oto được bố trí bên phải với cửa cuốn tiện lợi, sân vườn rộng và hệ thống hàng rào tô thêm vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.


Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara oto đẹp với phong cách kiến trúc đơn giản, toàn bộ không gian nhà tươi mát với cảnh quan thiên nhiên xanh mát bao quanh ngôi nhà. Màu xanh của cỏ cây hoa lá tô điểm cho toàn bộ không gian và làm tôn lên vẻ đẹp giản dị của ngôi nhà 2 tầng mái thái đẹp. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với kiến trúc đơn giản, hình khối hình vuông vức và cách thiết kế mở với hệ thống cửa lớn tạo không gian mở thoáng mát cho ngôi nhà. Với diện tích khá thoải mái nên KTS đã thiết kế gara một bên tiện lợi, phía trên là khu vực sân thượng thoáng mát là nơi thư giãn giải lý tưởng của các thành viên trong gia đình.


Phối cảnh mặt tiền đẹp từ hình khối đơn giản đến màu sắc, màu trắng tinh khôi của tường kết hợp với màu của cửa và lan can đã mang đến một thể thống nhất hài hòa và đẹp mắt. Trong mẫu nhà 2 tầng mái thái có gara oto này các KTS sử dụng màu trắng tinh khôi làm tone màu chủ đạo cho toàn bộ không gian ngoại thất và nội thất, màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng sang trọng cho toàn bộ không gian ngôi nhà giúp ngôi nhà thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn.


Nội thất của nhà 2 tầng có gara đẹp được thiết kế gọn gàng, rộng rãi, không gian nội thất được thiết kế hiện đại, các vật dụng được bố trí phù hợp với phong thủy, không gian công năng các phòng được bố trí rộng rãi thoáng mát, công năng sử dụng được bố trí phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình, toàn bộ không gian các phòng đều nhìn về hướng tốt nhằm giúp cho gia chủ có được cuộc sống tiện nghi và may mắn. Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp với đầy đủ công năng bao gồm Gara, phòng khách, phòng bếp ăn, 2 phòng ngủ, vệ sinh, sân thượng rộng rãi, hy vọng với mẫu nhà 2 tầng có gara oto đẹp này sẽ giúp gia chủ xây dựng được một căn nhà như ý muốn.

Hình ảnh nội thất cho nhà 2 tầng mái thái có gara oto đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu nhà 2 tầng có gara oto mái thái đơn giản đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top