728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh bán hàng đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh bán hàng đẹp
Số tầng: 3 Tầng, 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xu hướng xây dựng nhà ở kết hợp nơi kinh doanh bán hàng ngày càng phổ biến tại các thành phố lớn. Những ngôi nhà ống tiện nghi kết hợp giữa hai chức năng kinh doanh và sinh hoạt đảm bảo cuộc sống tiện nghi và không gian kinh doanh buôn bán cho gia đình, với cách thiết kế, và phân chia không gian hợp lý của các KTS đây là những mẫu thiết kế nhà nhà rất phù hợp với những gia đình buôn bán kinh doanh.


Công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin tổng hợp một số mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh đẹp với công năng tiện nghi đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt của gia đình. Kiến trúc nhà được thiết kế giống những ngôi nhà ống thông thường nhưng riêng tầng trệt được thiết kế việc kinh doanh hoặc buôn bán.


Những ngôi nhà ống kết hợp kinh doanh thường được xây dựng với mặt tiền 4m,5m hoặc 6m, mặt tiền nhà ống được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với những vật liệu hiện đại như kính, inox, gạch ốp trang trí. Các chi tiết trang trí mặt tiền mang đậm phong cách hiện đại ấn tượng tạo sự thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán.


Để không gian nhà ống kết hợp kinh doanh luôn thông thoáng và có thêm điểm nhấn các KTS thường chọn giải pháp thiết kế nhà lệch tầng. Tầng 1 là không gian dành cho khu vực kinh doanh và không gian bếp ăn, 2 không gian này được ngăn cách bằng cầu thang hoặc các vách ngăn hiện đại. Cách bố trí này tạo không gian thông thoáng và tươi mát cho ngôi nhà.


Trên đây là những công trình thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh bán hàng đảm bảo yêu cầu về công năng sử dụng và phù hợp cho việc kinh doanh, cách bố trí hợp lý về công năng của các KTS đảm bảo cho các không gian không bị ảnh hưởng lẫn nhau, toàn bộ không gian được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng và tiện nghi.


Thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh đòi hỏi các KTS phải có sự sáng tạo trong cách thiết kế cũng như bố trí công năng sao cho vừa đảm bảo sự tiện lợi trong việc kinh doanh vừa mang đến không gian nghỉ ngơi thuận tiện và thoải mái cho các thành viên trong gia đình, với những ý tưởng thiết kế nhà kết hợp kinh doanh trên đây hy vọng sẽ giúp các gia đình có thêm sự lựa chọn trong việc xây dựng nhà cho mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống kết hợp kinh doanh bán hàng đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top