728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Giang
Địa Chỉ : Quận 9, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 16m.
Số tầng: 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất với diện tích 5x16m, dự định xây dựng nhà phố 4 tầng 5x16m theo phong cách nhà phố hiện đại. Tôi sinh năm 1978 và gia đình gồm có 4 thành viên, nhờ quý công ty tư vấn phương án thiết kế nhà phố 5x16m đẹp và bố trí công năng một cách thuận tiện và hợp với số tuổi của tôi, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời:

Dựa trên hiện trạng khu đất và những yêu cầu của gia đình anh công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 5x16m cho gia đình như sau:

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhà lô phố hiện đại, toàn bộ màu sắc và vật liệu sử dụng đều đảm bảo hợp với phong thủy đối với số tuổi của anh, công năng nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m được bố trí như sau:


Tầng 1: Tầng 1 được bố trí gồm phòng khách, phòng ăn và một vệ sinh chung, phòng khách và phòng bếp ăn được bố trí liên thông tạo cảm giác gần gũi và thuận tiện khi sử dụng, chân cầu thang được bố trí thêm tiểu cảnh giúp không gian tầng 1 thêm phần tươi mát. Tone màu được sử dụng là tone màu mang đến sự ấm áp và gần gũi.

Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình và một phòng ngủ, một vệ sinh chung.

Tầng 3: Mặt bằng tầng 3 được bố trí gồm 2 phòng ngủ với vệ sinh khép kín, không gian đảm bảo thông thoáng nhờ khoảng giếng trời, cửa sổ lớn và ban công đón nắng gió.

Tầng 4: Mặt bằng tầng 4 được bố trí gồm sân thượng, phòng thờ, một phòng ngủ nhỏ, phòng giặt và sân phơi.


Trong mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5x16m đẹp này thì ngoài sự vững chắc về kết thì ngôi nhà còn thể hiện nét thẩm mỹ cao, mặt tiền ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt và đã gây được ấn tượng mạnh đối với người nhìn. Mặt tiền nhà phố đẹp được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng mang phong cách hiện đại trẻ trung với các loại liệu hiện đại, các nan bê tông giả gỗ vừa tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà vừa có tác dụng chống nắng hữu hiệu.


Cách sử dụng màu sắc tinh tế của KTS chính là nét nổi bật nhất trong mẫu nhà phố 5x16m này, tone màu vàng nhạt là tone màu chủ đạo kết hợp với màu nâu gỗ mang đến cảm giác ấm cúng sang trọng và thanh lịch. Cây xanh được bố trí nhiều tại mặt tiền giúp ngôi nhà giảm bớt ánh nắng mặt trời chiếu vào và giúp không gian ngôi nhà tươi mát hơn.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng mặt tiền 5x16m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top