728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5m đơn giản
Chủ đầu tư : Anh Tín
Địa Chỉ : Quận Tân Phú, TPHCM
Diện tích: Rộng 6m x Dài 16m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng nhà đẹp, hiện gia đình tôi có mảnh đất với diện tích là 6x16m. Tôi đã tham khảo bạn bè và trên mạng internet nên được biết quý công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp giá rẻ nên hôm nay tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế cho gia đình tôi một căn nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m với phong cách kiến trúc hiện đại, tôi thích phong cách kiến trúc đơn giản nhưng phải sang trọng và thật ấn tượng. Công năng bố trí sao cho đảm bảo nhu cầu sử dụng một cách thuận tiện cho gia đình có 5 thành viên, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Tư vấn

KTS công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại theo phong cách châu Âu đẹp và ấn tượng cho gia đình anh chị. Trong các công trình thiết kế nhà phố thì kiến trúc nhà công năng phải đảm bảo tận dụng tối đa diện tích của mảnh đất đồng thời phải mang lại nét hài hòa giữa kiến trúc ngoại thất và nội thất, phải đảm bảo phù hợp nhất với phong thủy để mang đến sự may mắn và thành công cho gia chủ.


Công trình nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6m cho gia đình anh Tín được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian mở thoáng mát kết hợp với cây xanh tại mặt tiền mang đến không gian tươi mát và sang trọng. Mặt tiền nhà phố 3 tầng đẹp nổi bật với mảng kính lớn cùng tone màu nhẹ nhàng sang trọng, các đường nét kiến trúc đơn giản tạo sự vững chãi và bề thế cho căn nhà mặt tiền 6m. Lan can kính sang trọng và gạch ốp tường trang trí đẹp mắt tạo điểm nhấn nổi bật cho mặt tiền của căn nhà.


Căn nhà phố 3 tầng được xây dựng với chiều rộng 6m, đây được xem là mẫu nhà phố có kích thước khá thoải mái của các ngôi nhà phố hiện nay, với kích thước như vậy thì việc bố trí công năng không gian các phòng rất thuận lợi và không gian các phòng chức năng cũng rất rộng thoáng đảm bảo cho gia chủ những không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng nhất. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này rất thích hợp cho những gia đình yêu thích phong cách nhà hiện đại. Nội thất trong nhà được thiết kế với phong cách mở sang trọng, công năng tiện nghi, diện tích sử dụng rộng rãi rất thoải mái. Công năng của nhà phố 3 tầng đẹp được bố trí như sau:

Tầng 1 : Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, vệ sinh.
Tầng 2 : 2 phòng ngủ và phòng giải trí, một vệ sinh chung.
Tầng 3 : 2 phòng ngủ, phòng làm việc và phòng thờ.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng mặt tiền 6m đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top