728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại
Số tầng: 3 Tầng, 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt


Nhà phố mặt tiền 4m là loại nhà rất phổ biến tại Việt Nam, các mẫu thiết kế nhà mặt tiền 4m cũng đang được các gia chủ rất quan tâm, hôm nay công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin gởi đến quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại đang được các chủ đầu tư rất yêu thích trong năm 2016 này. Với chiều cao 3 tầng hoặc 4 tầng những mẫu nhà phố được thiết kế rất đẹp mắt từ mặt tiền cho đến nội thất bên trong. Mỗi công trình thiết kế nhà đẹp mang một phong cách khác nhau nhưng đều mang đến cho gia chủ những công trình xây dựng nhà mang tính nghệ thuật cao.


Những mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 4m với cách tổ chức không gian hợp lý đã mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ, KTS chọn vật liệu xây dựng và đồ nội thất hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao giúp không gian ngôi nhà luôn sang trọng và tiện nghi. Mặt tiền nhà phố mặt tiền 4m được thiết kế với những hình khối đơn giản, phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với vật liệu hiện đại như cửa kính, inox, lan can kính, gạch trang trí cho các diện tường giúp nhà phố luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.


Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp mắt với các hệ lam, ban công, sân thượng trồng nhiều cây xanh tạo không gian thoáng mát, cách sử dụng màu sắc đơn giản và lối kiến trúc nhà phố hiện đại luôn bền vững theo thời gian mà không thể bị lỗi thời so với các mẫu nhà khác.


Những công trình nhà phố đẹp mặt tiền 4m được thiết kế với phong cách hiện đại trẻ trung với điểm nhấn là hệ cửa kính cường lực và khung thép lõi nhôm tạo cho mặt tiền phong cách hiện đại, mặt tiền được thiết kế với những gam màu nhẹ nhàng tươi trẻ, ban công và sân thượng bố trí nhiều cây xanh tạo điểm nhấn và giúp không gian luôn xanh mát.


Thiết kế nhà phố hiện đại mặt tiền 4m đang là xu hướng thiết kế kiến trúc tại các thành phố lớn, trên đây là những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại với các phong cách thiết kế khác nhau mang đến sự đa dạng và phong phú về phong cách kiến trúc nhà phố giúp quý khách có thêm những sự lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với gia đình mình.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 4m đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top