728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp


Công trình: Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp
Chủ đầu tư : Anh Hòa
Địa Chỉ : Quận 4, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 17m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có một mảnh đất một mặt tiền tại quận 4 với diện tích 5x17m. Tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng và 1 tầng tum với công năng các tầng như sau:

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh chung.

- Tầng 2 và tầng 3 được bố trí giống nhau gồm 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.

- Tầng tum bố trí bao gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ nhỏ, phòng giặt và sân phơi.

Nhờ quý công ty tư vấn thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum cho gia đình tôi theo lối kiến trúc nhà phố hiện đại, không gian các phòng thông thoáng và đầy đủ ánh sáng, xin cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Với diện tích khu đất và khu cầu của gia đình thì phương án thiết kế nhà phố 3 tầng và 1 tum là tương đối hợp lý, KTS công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng theo phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu về công năng cũng như tài chính của gia chủ. Bản vẽ kiến trúc nhà 3 tầng với mức đầu tư vừa phải đã mang đến công trình nhà ở hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của gia chủ.


Đây là một trong những bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum đậm chất hiện đại và đây cũng là phong cách kiến trúc đang được nhiều gia chủ yêu thích. Công trình nhà phố đẹp 3 tầng nổi bật với kiến trúc sang trọng hiện đại kết hợp với việc sắp xếp không gian công năng một cách hợp lý đã giúp ngôi nhà phố thoáng mát và phù hợp với cảnh quan thiên nhiên.

Mặt tiền của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, KTS sử dụng hình khối đơn giản cùng với cách sử dụng màu sắc và vật liệu một cách hài hòa, mang lại một tổng thể kiến trúc nhà phố 3 tầng đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.


Trong những bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng thì yếu tố thông thoáng và sự tiện dụng luôn được đặt lên hàng đầu, một yếu tố nữa cũng rất quan trọng đó là toàn bộ kiến trúc nhà và không gian nội thất phải hợp phong thủy, cách sử dụng vật liệu và vật dụng một cách hợp lý đảm bảo luồng sinh khí tốt cho ngôi nhà. Trong mẫu thiết kế nhà phố đẹp này KTS đã sử dụng màu sắc và bố trí vật dụng một cách tinh tế và hợp với số tuổi của gia chủ, toàn bộ không gian nội và ngoại thất đều đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí và phù hợp với phong thủy.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top