728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15 đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15 đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Việt
Địa Chỉ : Quận Phú Nhuận, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt, gia đình tôi có mảnh đất diện tích 5x15m, tôi dự tính xây dựng nhà phố 3 tầng 5x15 vào cuối năm nay, với số tiền xây dựng khoảng 1 tỷ gia đình tôi muốn xây nhà với kiến trúc 3 tầng yêu cầu có 3 phòng ngủ, tôi thích phong cách nhà hiện đại và không gian phải thông thoáng, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố đẹp hiện đại và bố trí công năng hợp lý giúp tôi, xin chân thành cảm ơn.

Trả lời

Công trình thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15 cho gia đình anh Việt tại quận Phú Nhuận theo phong cách hiện đại trẻ trung và đây cũng là phong cách kiến trúc đang được rất nhiều gia đình yêu thích. Nhà phố được xây dựng trên mảnh đất vuông vắn khá lý tưởng nên việc bố trí công năng tương đối thuận lợi. Để đảm bảo sự thông thoáng các KTS đã chừa khoảng 3m làm sân trước giúp ngôi nhà có thêm khoảng thoáng và tầm nhìn bên cạnh đó cũng là nơi để trồng cây xanh và để xe của gia chủ.


Toàn bộ không gian của bản vẽ nhà phố 3 tầng 5x15 được thiết kế với phong cách mở giúp không gian rộng và thoáng hơn. Hệ thống cửa kính lớn giúp đón gió và lấy ánh sáng cho không gian nội thất bên trong, màu sắc nội thất và ngoại thất trẻ trung sang trọng. Điểm nhấn của mặt tiền bản vẽ nhà phố đẹp này là sự hiện đại của vật liệu kết hợp với màu xanh của cây cảnh được bố trí hài hòa tại ban công và sân thượng mang đến không gian tươi mát cho ngôi nhà.


Đây là mẫu nhà phố 3 tầng 5x15 phong cách cách hiện đại thường thấy tại các thành phố lớn hiện nay, với mục đích tạo nên một phong cách riêng cho gia chủ các KTS đã mang đến nhiều chi tiết kiến trúc mới mẻ tuy nhiên vẫn đảm bảo sự hiện đại và gần gũi với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Công năng của nhà phố 3 tầng được bố trí như sau:

Tầng 1 : Sân trước, phòng khách, bếp ăn, vệ sinh chung.

Tầng 2 : 2 Phòng ngủ với vệ sinh riêng

Tầng 3 : Phòng thờ, 1 phòng ngủ, phòng giặt và sân phơi.


Đây là bản vẽ nhà 3 tầng 5x15 đẹp với phương án thiết kế hiện đại thoáng mát, cách bố trí các không gian theo phong cách kiến trúc mở mang đến không gian xanh thân thiện và tiết kiệm chi phí xây dựng, quý khách đang có nhu cầu thiết kế xây dựng và yêu thích phong cách Nhà Việt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhé.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà phố 3 tầng 5x15 hiện đại.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ thiết kế nhà phố 3 tầng 5x15 đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top