728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Bản vẽ xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp tiết kiệm


Công trình: Bản vẽ xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp tiết kiệm
Chủ đầu tư : Anh Phú
Địa Chỉ : Bến Cát, Bình Dương
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Xây Dựng Nhà Đẹp
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Trên mảnh đất diện tích 5x20m, gia chủ mong muốn xây dựng nhà ở 2 tầng theo phong cách nhà ống hiện đại, diện tích xây dựng nhà là 5x16m và chừa khoảng 4m làm sân trước, công năng của bản vẽ xây dựng nhà 2 tầng được bố trí gồm phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ, phòng thờ.

Công ty xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt đã đưa ra phương án thiết kế và xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp và tiết kiệm cho gia đình với phong cách thiết kế đơn giản và gần gũi với thiên nhiên cảnh quan.


Khu đất có chiều dài nên phương án thiết kế nhà chừa một khoảng làm sân trước là rất hợp lý, không chỉ giúp mang đến không gian sân vườn xanh mát mà còn giúp tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà, trong bản vẽ xây dựng nhà ở 2 tầng này không gian nội thất luôn nhận được ánh sáng nhờ khoảng thông tầng và hệ thống cửa kính lớn, mặt tiền được thiết kế với hình khối đơn giản kết hợp với phong cách mở của nội thất giúp cho các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, hay các phòng ngủ luôn thông thoáng và đầy đủ ánh sáng.


Mặt tiền của bản vẽ nhà ống 2 tầng đẹp được thiết kế khá đơn giản, mặt tiền tầng 1 được ốp đá trang trí đẹp mắt. Cửa và cửa sổ dùng chất liệu nhôm kính hiện đại. ngôi nhà mặt tiền 5m với sân vườn thoáng mát và không gian nội thất đẹp tiện nghi đã mang đến cho gia chủ công trình xây dựng nhà đẹp và thân thiện với môi trường.

Công năng bản vẽ nhà ống 2 tầng đẹp được bố trí như sau:

Tầng 1 bao gồm sân trước, phòng khách, cầu thang, bếp ăn và vệ sinh chung.

Tầng 2 gồm phòng thờ phía trước và 2 phòng ngủ, một vệ sinh chung.

Bản vẽ xây nhà đẹp 2 tầng tiết kiệm với phương án bố trí phù hợp về công năng sử dụng và đảm bảo về sự thông thoáng và tiện nghi cho gia chủ khi sử dụng. Đây là công trình thiết kế nhà đẹp với kiến ​​trúc xanh thân thiện với môi trường, với chi phí hoàn thiện khoảng 800 triệu thì đây là một phương án xây dựng nhà rất đáng để quý khách hàng cân nhắc khi xây dựng tổ ấm cho mình.

Một số hình ảnh xây dựng hoàn thiện cho nhà ống 2 tầng.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bản vẽ xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp tiết kiệm Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top