728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x15m đẹp


Công trình: Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x15m đẹp
Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa Chỉ : Quận 7, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 15m.
Số tầng: 3 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Trên mảnh đất diện tích 5x15m tại quận 7 TPHCM gia đình anh Thành mong muốn xây dựng nhà ống 2 tầng 1 tum 5x15m theo phong cách nhà ống hiện đại với yêu cầu 3 phòng ngủ, căn nhà được công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế và thi công với chi phí hoàn thiện khoảng 1 tỷ là không gian sinh hoạt tiện nghi và sang trọng cho gia đình gồm 4 thành viên.


Đây là mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x15m đẹp mặt tiền 5m với diện tích xây dựng là 5x15m, trong trong đó KTS chừa 2m làm khoảng sân trước tiếp theo là khu vực phòng bếp và phòng ăn, mặt tiền nhà ống được thiết kế với hệ thống cửa và cửa sổ kính được mở rộng giúp căn nhà lấy được ánh sáng tự nhiên. Mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 5x15m được bố gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, phòng bếp, 1 phòng thờ, có ban công rộng thoáng, giếng trời được bố trí ở phạm vi cầu thang giúp không gian nội thất luôn thông thoáng.


Công trình nhà ống 2 tầng 1 tum 5x15m được thiết kế với phong cách kiến trúc mới lạ đẹp mắt, kiến trúc lệch tầng mang đến cái nhìn mới mẻ và hiện đại cho công trình. Mặt tiền nhà ống được nổi bật và mang tính thẩm mỹ cao nhờ các loại vật liệu hiện đại và cách sử dụng màu sắc tươi mới của các KTS.


Đối với những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x15 vì hai bên đã có nhà xây kín nên cách bố trí giếng trời và cách bố trí công năng là hết sức quan trọng. Trong mẫu thiết kế nhà ống này các KTS đã đưa ra phương án thiết kế nhà lệch tầng với hệ thống cửa kính lớn giúp căn nhà luôn lấy được ánh sáng và gió trời đảm bảo không gian luôn thoáng mát, mặt tiền căn nhà nổi bật với phong cách hiện đại trẻ trung với đá ốp trang trí kết hợp với hệ cửa kính cường lực và cửa nhựa lõi thép mang đến sự sang trọng hiện đại.

Công năng nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x15m được bố trí như sau:

Tầng 1 gồm: Sân trước, phòng khách, wc, bếp ăn.

Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ với vệ sinh riêng.

Tầng 3 gồm: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh chung, sân phơi.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x15m.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x15m đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top