728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có sân thượng mặt tiền 4m


Công trình: Thiết kế nhà phố 3 tầng có sân thượng mặt tiền 4m
Chủ đầu tư : Anh Giang
Địa Chỉ : Quận Gò Vấp, TPHCM
Diện tích: Rộng 4m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt qua tìm hiểu tôi được biết công ty là đơn vị thiết kế và thi công nhà có uy tín tại TPHCM nên tôi muốn nhờ quý công ty tư vấn thiết kế xây dựng nhà cho tôi, gia đình tôi có dự định xây dựng nhà phố 3 tầng có sân thượng đẹp với mặt tiền 4m trên khu đất diện tích 4x18m. Tôi thích phong cách nhà phố đơn giản hiện đại với kiến trúc 3 tầng và có thêm tầng tum gồm sân thượng thoáng mát, tôi muốn xây dựng nhà với 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng khách và bếp ăn, có sân trước để xe máy, nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà phố cho tôi theo phương án đơn giản và tiết kiệm nhất, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty.

Trả lời

Sau khi tiếp nhận yêu cầu và khảo sát khu đất của gia đình anh, KTS xin đưa ra phương án thiết kế nhà phố 3 tầng có sân thượng đẹp cho gia đình anh như sau:

Ngôi nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m được xây dựng với kiến trúc 3 tầng và 1 tum với đầy đủ các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, phòng sinh hoạt và phòng thờ. Mặt tiền nhà 3 tầng có sân thượng đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng với màu sắc trẻ trung. Mặt tiền nổi bật với đá ốp trang trí và các loại vật liệu hiện đại như inox, cửa nhôm và vật liệu kính.


Vì diện tích mặt tiền khá nhỏ nên trong mẫu thiết kế nhà có sân thượng này các KTS sử dụng hệ thống cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong, không gian các phòng chức năng cũng được tính toán và bố trí với diện tích sử dụng phù hợp và được tích hợp thêm không gian xanh với cây xanh và ban công rộng thoáng tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp 4m là một trong những mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum có kiến trúc trẻ trung hiện đại, các chi tiết tạo hình và trang trí đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho công trình. Đây là mẫu nhà phố đẹp có sân thượng thoáng mát, nội thất và ngoại thất được bố trí một cách hài hòa với không gian mở tạo sự thoáng đãng, cách sử dụng vật liệu và cách trang trí đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo có được một ngôi nhà đẹp và hoàn hảo nhất.


Công năng của nhà phố 3 tầng được bố trí như sau:

Tầng 1:  Sân trước 2m, phòng khách, bếp ăn và phòng vệ sinh chung.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ, một vệ sinh chung

Tầng 3: 2 phòng ngủ với vệ sinh riêng được thiết kế thông thoáng.

Tầng tum: Sân thượng, phòng thờ, nhà kho, phòng giặt và sân phơi.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng có sân thượng mặt tiền 4m Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top