728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ đẹp hiện đại


Công trình: Thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ đẹp hiện đại
Chủ đầu tư : Anh Tám
Địa Chỉ : Quận Tân Bình, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 18m.
Số tầng: 3 Tầng 1 Tum
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Xin chào công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt gia đình tôi có mảnh đất diện tích 5x18m. Tôi dự tính xây dựng nhà ống 3 tầng 3 phòng ngủ theo phong cách nhà ống hiện đại. Nhờ quý công ty tư vấn thiết kế nhà và bố trí công năng sao cho hợp lý và tiện dụng, tôi thích phong cách nhà đơn giản và không cầu kỳ.

Yêu cầu về công năng như sau:

Tầng 1: Phòng khách, bếp ăn, WC

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung

Tầng 3: 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung

Tầng tum: Phòng thờ, phòng giặt và sân phơi

Trả lời

Với những thông tin và yêu cầu mà gia đình cung cấp Kiến Trúc Nhà Việt xin đưa ra phương án thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ hiện đại cho gia đình như sau:


Ngôi nhà ống 3 phòng ngủ đẹp được thiết kế với tông màu đơn giản nhẹ nhàng, mặt tiền được trang trí bởi những loại vật liệu đơn giản như lan can sắt, gạch ốp trang trí và cửa nhựa lõi thép, mặt tiền nhà ống nổi bật với phong cách hiện đại trẻ trung, đây là phong cách thiết kế nhà ống 3 tầng với 3 phòng ngủ đang rất được ưa chuộng bởi phong cách đơn giản và sự tiện nghi trong việc bố trí không gian chức năng các phòng, sân thượng được bố trí rộng rãi thoáng mát để có thể trồng cây xanh và phơi phóng.


Mẫu thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ trên đây là một trong những mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m rất phù hợp để xây dựng tại các khu đô thị hiện nay. Khi lựa chọn mẫu nhà đẹp này gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí khi xây dựng vì ngôi nhà được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng hiện đại và sự tiện nghi cần thiết cho gia chủ.


Với cách thiết kế nhà ống lệch tầng đã tạo không gian rộng rãi cho không gian các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ.... Mặt tiền các tầng của nhà ống 3 phòng ngủ đẹp hiện đại được thiết kế với cửa kính cường lực được mở rộng tối đa giúp tạo điểm nhấn và mang đến sự thông thoáng và hiện đại cho ngôi nhà.

Hình ảnh bố trí nội thất cho nhà ống 3 phòng ngủ.



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế nhà ống 3 phòng ngủ đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top