728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp giá rẻ


Công trình: Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp giá rẻ
Số tầng: 3 Tầng, 4 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Nhà Phố
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp giá rẻ của công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt, nhà phố được thiết kế với phong cách đơn giản hiện đại với kiến trúc 3 tầng hoặc 4 tầng đã đáp ứng một cách hoàn hảo cho nhu cầu sinh sống của các gia đình tại các khu đô thị. Với phong cách thiết kế nhà đơn giản đã giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng nhà cho gia chủ nên những mẫu nhà mặt tiền 5m đơn giản đẹp này đã và đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các gia đình.


Phong cách thiết kế nhà phố 5m đơn giản và hiện đại đang là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và trẻ trung. Nhà phố được thiết kế không quá cầu kỳ trong các chi tiết kiến trúc thay vào đó là những chi tiết nhấn nhá và màu sắc nhẹ nhàng tươi trẻ đã giúp những ngôi nhà phố mặt tiền 5m đẹp này luôn nổi bật với những phong cách độc đáo riêng.


Những mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m trên đây đã nhận được sự đánh giá rất cao từ gia chủ từ kiến trúc ngoại thất cho đến không gian nội thất các phòng bên trong luôn đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi nhất, tạo nên một không gian sống ấn tượng và tiện nghi.


Đây là những mẫu nhà phố 5m đơn giản đẹp với diện tích vừa phải rất thích hợp cho những gia đình khoảng 4,5 hoặc 6 thành viên sinh sống. Mặt tiền của nhà phố được thiết kế đẹp mắt với những họa tiết trang trí và các loại vật liệu hiện đại. Nội thất bên trong được thiết kế gọn gàng thoáng mát mang đến không gian sống tốt nhất cho các gia đình.


Kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m giá rẻ đang là sự lựa chọn rất hợp lý dành cho những gia đình ở các khu đô thị, với những chi tiết kiến trúc giản đơn, kết hợp giữa các vật liệu hiện đại giúp ngôi nhà luôn sang trọng mà vẫn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi thi công xây dựng nhà. Với cách bố trí không gian một cách hợp lý của các KTS đã dụng tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo ngôi nhà luôn thoáng mát tiện nghi.


Công ty thiết kế xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng nhà tại TPHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà đẹp, những công trình xây dựng nhà ở khoa học và tiết kiệm nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về những mẫu nhà đẹp nhất, những không gian sống tiện nghi và hợp phong thủy
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m đơn giản đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top