728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Công ty xây dựng uy tín - nhà thầu xây nhà giá rẻ TPHCM

Xây dựng nhà là một việc hệ trọng nên khi có ý định xây nhà bạn phải suy nghĩ và tính toán rất nhiều việc một cách kỹ lưỡng. Khi xây dựng nhà bạn cũng phải chuẩn bị rất nhiều thứ như kinh phí, lên kế hoạch xây nhà, chọn nhà thầu xây nhà uy tín và giá hợp lý. Bạn đang phân vân để lựa chọn được một công ty xây dựng uy tín tại TPHCM?


Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị thi công xây dựng nhà hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi là tập thể tập hợp nhiều KTS, kỹ sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chính quy từ các trường đại học danh tiếng tại TPHCM. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển tập thể lãnh đạo và nhân viên Kiến Trúc Nhà Việt luôn nỗ lực để đưa công ty trở thành một trong những công ty xây dựng nhà uy tín tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, cái tên Kiến Trúc Nhà Việt ngày càng được biết đến nhiều hơn và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng gần xa.


nhà thầu xây dựng uy tín tại TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng nhà ống, nhà phố, Kiến Trúc Nhà Việt tự tin với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, đội thợ thi công có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Quá trình thi công xây dựng nhà luôn được giám sát chặt chẽ để đảm bảo yếu tố về kỹ thuật, bên cạnh đó chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những phương án thi công tối ưu nhất giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhà.


Vấn đề giá cả xây dựng là điều được quan tâm nhất của các gia chủ khi lựa chọn công ty xây dựng nhà, với mức giá luôn cạnh tranh và hồ sơ dự toán được chuẩn bị một cách đầy đủ Kiến Trúc Nhà Việt luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tối ưu nhất. Trong quá trình xây dựng nhà quý khách sẽ được báo cáo chi tiết từng hạng mục thi công với bản dự toán chi tiết từ đó quý khách hàng có thể nắm bắt được quá trình thi công cũng như tiến độ thực hiện việc thi công xây dựng.


nhà thầu xây nhà uy tín với chất lượng đã được kiểm chứng qua những công trình xây dựng nhà ở tại khắp các quận huyện tại TPHCM, đội ngũ nhân viên của Kiến Trúc Nhà Việt luôn có tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ thi công giỏi được trang bị đầy đủ các thiết bị thi công hiện đại đảm bảo an toàn lao động cũng như các yêu cầu về kỹ thuật.


Khi xây dựng nhà quý khách hàng không nên chọn nhà thầu xây dựng với giá thấp vì sẽ phát sinh ra những vấn đề không mong muốn như: làm việc không hiệu quả, kéo dài tiến độ thi công... Ngoài ra một số đơn vị nhận xây nhà với giá rất thấp để khách hàng lựa chọn sau đó sử dụng những vật liệu kém chất lượng để thi công nhà sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình.


Khi lựa chọn công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt chúng tôi cam kết quý khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào, trừ khi khách hàng có yêu cầu tăng thêm các hạng mục xây dựng. Tất cả chi phí sẽ được tổng hợp cụ thể trong bảng dự toán thi công và trong hợp đồng xây dựng nhà một cách minh bạch.


Vì sao bạn nên chọn công ty xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt?

Đội ngũ nhân viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm

Với đội ngũ KTS, kỹ sư và kỹ thuật giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng.


Hợp đồng xây dựng luôn minh bạch, rõ ràng

Hợp đồng xây dựng nhà sẽ được phác thảo 2 bản cho 2 bên nhà thầu xây dựng nhà và chủ đầu tư giữ để làm cơ sở thực hiện trong quá trình xây nhà. Nội dung hợp đồng xây dựng với thông tin đầy đủ và rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất.

Thi công xây dựng đúng tiến độ

Luôn hoàn thành đúng tiến độ cam kết trong hợp đồng, đây chính là điều khiến cho khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn công ty xây nhà Kiến Trúc Nhà Việt. Là nhà thầu xây dựng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công ổn định và đúng hẹn.


BẢNG GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI TẠI TPHCM


STT
VẬT TƯ XÂY NHÀ
GÓI TIẾT KIỆM

GIÁ: 4.700.000đ/m2
GÓI CƠ BẢN

GIÁ: 4.900.000đ/m2
GÓI CAO CẤP

GIÁ: 5.200.000đ/m2
1 Thép Việt Nhật Việt Nhật Việt Nhật
2 Xi Măng Sao Mai - Hà Tiên Sao Mai - Hà Tiên Sao Mai - Hà Tiên
3 Cát Tân Ba Tân Ba Tân Ba
4 Đá Hóa An Hóa An Hóa An
5 Gạch Tuynel Tân Uyên Tuynel Tân Uyên Tuynel Tân Uyên
6 Dây điện Cadivi Cadivi Cadivi
7 Ống nước Bình Minh Bình Minh Bình Minh
8 Bê tông Max 200 Max 200 Max 250
9 Gạch sàn Loại 120.000đ/m2 Loại 160.000đ/m2 Loại 210.000đ/m2
10 Gạch len tường Loại 8.000đ/viên Loại 10.000đ/viên Loại 12.000đ/viên
11 Đá Granit mặt cầu thang Tím Mông Cổ Kim sa hạt trung Nâu Anh Quốc
12 Đá Granit mặt bếp Tím Suối Lâu Đen Huế Cafe Ý
13 Lan can Sắt sơn dầu Sắt sơn dầu Inox
14 Cửa đi chính Nhôm kính Nhôm kính Nhôm kính cao cấp
15 Cửa đi phòng Căm xe Căm xe Căm xe
16 Cửa sổ Nhôm kính Nhôm kính Nhôm kính
17 Cửa WC Nhôm kính Xoan đào Căm xe
18 Khóa cửa Loại 110.000đ/bộ Loại 150.000đ/bộ Loại 250.000đ/bộ
19 Sơn ngoại thất Maxilite Weathersield Weathersield
20 Sơn nội thất Maxilite Maxilite ICI 5in 1
21 Matit Yotex Joton Joton
22 Sơn dầu Bạch Tuyết Dulux Joton
23 Thiết bị công tắc điện Chengli Clipsal Clipsal
24 Thiết bị chiếu sáng Đài Loan Điện quang Philips
25 Đèn gương, ốp trần Loại 120.000đ/bộ Loại 180.000đ/bộ Loại 240.000đ/bộ
26 Bồn cầu, gương, lavabo Loại 3.000.000đ/bộ Loại 4.000.000đ/bộ Loại 5.000.000đ/bộ
27 Bồn Inox Sơn Hà Loại 1.000L Loại 1.500L Loại 1.500L
28 Máy bơm nước Loại 700.000đ/cái Loại 1.500.000đ/cái Loại 2.400.000đ/cái
29 Giếng trời, mái lấy sáng Polycacbonat Polycacbonat Polycacbonat
30 Gạch tường, nền, WC, bếp Loại: 100.000đ/bộ Loại: 120.000đ/bộ Loại: 140.000đ/bộ

Những công trình xây dựng nhà tại TPHCM là sự khẳng định về uy tín cũng như chất lượng các công trình đã được chúng tôi hoàn thành, Kiến Trúc Nhà Việt là nhà thầu xây nhà uy tín luôn tận tâm và giữ chữ tín để đảm bảo công trình sau khi hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất, trong thời gian và với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Công ty xây dựng uy tín - nhà thầu xây nhà giá rẻ TPHCM Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top