728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những kiểu xây dựng nhà cấp 4 đẹp giá rẻ

Xây dựng nhà cấp 4 đang là nhu cầu và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ, việc xây dựng được một ngôi nhà cấp 4 đẹp luôn là mong muốn của các gia đình nhất là với những gia đình có thu nhập trung bình. Thấu hiểu được điều này hôm nay công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi đến quý khách hàng những kiểu xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ để quý khách hàng tham khảo.


Nhà cấp 4 ngày nay được xây dựng khá phổ biến vì hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Với sự phát triển của ngành kiến trúc thì những ngôi nhà cấp 4 ngày càng mang những nét mới mẻ và cũng không kém phần hiện đại phục vụ cho đối sống của các gia đình. Dưới đây là một số mẫu xây nhà cấp 4 đẹp với chi phí thấp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi.


Với nguồn ngân sách hạn hẹp thì làm sao để xây nhà cấp 4 đẹp mà không phát sinh thêm các chi phí như vật liệu, nhân công mà vẫn sở hữu được 1 ngôi nhà cấp 4 đẹp đảm bảo chất lượng cho cuộc sống, đây là điều băn khoăn của rất nhiều gia chủ, hiểu được điều này chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xây nhà cấp 4 trọn gói với phương án tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho công trình.


Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, công ty Kiến Trúc Nhà Việt cam kết mang đến những phương án xây dựng nhà cấp 4 giá rẻ phù hợp nhất với khả năng tài chính và điều kiện của quý khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những công trình xây nhà cấp 4 đẹp đảm bảo chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

BẢNG GIÁ XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4

THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 TRỌN GÓI 
STT HẠNG MỤC ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Nhà cấp 4 100,000/m2 Kiến trúc + Nội thất + Hồ sơ kỹ thuật

XÂY DỰNG NHÀ CẤP 4
STT HẠNG MỤC ĐƠN GIÁ GHI CHÚ
1 Nhà cấp 4 3.500,000/m2 Thi công phần thô + hoàn thiện


Dịch vụ xây dựng nhà cấp 4 trọn gói bao gồm:

- Tư vấn thiết kế kiến trúc nhà cấp 4

- Xin phép xây dựng nhà cấp 4

- Thi công xây dựng nhà cấp 4 (phần thô, hoàn thiện)

- Thi công trang trí nội thất nhà cấp 4

Vì sao nên chọn dịch vụ xây nhà cấp 4 của chúng tôi?

- Cam kết chất lượng công trình tốt nhất.

- Chế độ bảo hành bảo trì dài hạn.

- Trực tiếp thi công công trình, không bán thầu.

- Xây dựng đúng chủng loại vật tư đã khai báo với gia chủ.

- Cung cấp dự toán chính xác cho từng hạng mục chi tiết theo từng giai đoạn xây dựng.

Để xây dựng nhà cấp 4 đẹp giá rẻ cần tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo ngôi nhà sau khi hoàn thiện sẽ có chất lượng tốt nhất, từ vật xây dựng phần thô đến khi hoàn thiện và đồ dùng nội thất phải được tính toán một cách chi tiết.


Quý khách có nhu cầu xây nhà cấp 4 nhưng vẫn băn khoăn về giá thành, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn của đội ngũ KTS và kỹ sư giỏi, đến với chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ có được những kiểu xây dựng nhà cấp 4 mang tính thẩm mỹ cao, chắc chắn và bền vững mà giá cả hết sức hợp lý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những kiểu xây dựng nhà cấp 4 đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top