728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Trang trí nhà cửa hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Trang trí nhà cửa hợp phong thủy cho người tuổi tý là đề tài được nhiều gia chủ quan tâm. Tuổi Tý là tuổi đứng đầu trong số 12 con giáp, tuổi Tý mang trong mình những biểu tượng và ý nghĩa riêng vì thế khi thiết kế xây dựng nhà cho người tuổi Tý cũng phải áp dụng đúng nguyên tắc về phong thủy, sau đây công ty xây dựng Kiến Trúc Nhà Việt xin gửi tới quý khách những kinh nghiệm khi bài trí nhà cửa cho người tuổi Tý.

12 con giáp có vai trò quan trọng trong đời sống của người phương Đông, mỗi cung tuổi khác nhau sẽ có những điều cần lưu ý khác nhau về phong thủy cho người tuổi Tý cũng như cách trang trí nhà cho người tuổi Tý. Những người sinh vào các năm dưới đây thuộc tuổi Tý: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008…

Màu sắc hợp phong thủy đối với người tuổi Tý

Người tuổi Tý thuộc hành thủy, tương ứng với các màu đen và xanh lam nên bạn trang trí nhà bằng gam màu chủ đạo là trắng. Bên cạnh đó, do thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa nên người tuổi này nên tránh sử dụng các màu da cam, vàng, đỏ và tím.


Màu xanh lam thể hiện sự thanh thản, trường tồn và niềm tin. Màu đen tuyền mang lại cảm giác vừa nghiêm trang vừa cao quý. Hai gam màu bản mệnh này của người tuổi Tý vừa dễ phối hợp với màu trắng của hành kim, tạo không gian cho ngôi nhà trở nên sang trọng.

Các gam màu nhạt và tươi mang ý nghĩa chỉ sự phát triển, mở rộng sẽ tạo nên sự ấn tượng thẩm mỹ cho khách đến chơi. Ngược lại, các gam màu sẫm lại ý nghĩa của sự thu hẹp và thụt lùi. Vì Vậy bạn nên kết hợp hai thứ màu sắc này thế nào để tạo ra không gian cho căn phòng vừa có sự mang lại tài vận và sự đào hoa cho người tuổi Tý.

Những người tuổi Tý thuộc hành thủy khắc với hành thổ và hành hỏa nên khi trang trí nhà cho người tuổi Tý không nên phối những màu sáng như vàng, da cam, tím và đỏ. Gam màu chủ đạo phù hợp nhất với phong thủy tuổi Tý chính là màu trắng.

Kinh nghiệm trang trí nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Ngoài ra, người tuổi Tý có thể chọn các gam màu khác như: đen hoặc xanh lam trong việc trang trí nội thất. Vì theo quy luật phong thủy cho người tuổi Tý thì những gam màu này sẽ giúp người tuổi Tý giữ được sự thanh thản, cao quý, có được tài vận và sự đào hoa. Bên cạnh đó, không gian sử dụng nhiều màu đen và xanh lam sẽ đem lại cảm giác sang trọng.


Người tuổi Tý hợp với các tuổi Thân, Thìn, Sửu, do đó căn nhà của người tuổi Tý nên trang trí hình các con vật khỉ, rồng, trâu trong nhà. Ngoài ra, hình tượng con vật đem lại may mắn và sức khỏe mà người tuổi Tý còn là voi và chuột. Vì vậy người tuổi Tý có thể kết hợp sử dụng những hình tượng con vật này để làm đồ trang sức đeo bên người.

Những vật hình: Thìn (con rồng), Thân (con khỉ) hoặc Tý (con chuột) cũng sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp cho người tuổi Tý. Các vật trang trí này nên được đặt tại vị trí trang trọng trong phòng khách, phía trên bàn làm việc, phía Tây trong phòng ngủ, hoặc trên tủ kê đầu giường.

Trong nhà của người tuổi Tý nên có thêm các tranh phong thủy hình rồng, tranh sơn thủy. Các bức tranh nên treo trong phòng khách, phía tường bên trái (phía tay trái của chủ nhà). Làm như vậy sẽ giúp gia đình bạn được đầm ấm, tránh được chuyện thị phi, tiền tài phát triển.

Người tuổi Tý nên dùng cây xanh để trang trí nhà.

Sử dụng cây xanh để trang trí nhà theo phong thủy đang là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, phải xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng sao cho hợp phong thủy gia đình nhất, tránh những tổn hại không đáng có.


Gia chủ tuổi Tý có thể dùng một số loại cây như trúc phú quý, dương xỉ, đại tướng quân, xương rồng tròn… với số lượng từ 1 đến 6 chậu là phù hợp, không nên trồng quá nhiều.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trang trí nhà cửa hợp phong thủy cho người tuổi Tý Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top