728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp giá rẻ


Công trình: Xây dựng nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp giá rẻ
Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa Chỉ : Quận Thủ Đức, TPHCM
Diện tích: Rộng 5m x Dài 20m.
Số tầng: 1 trệt + 2 lầu
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Xây dựng Nhà Ống
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Gia đình anh Thành tại quận Thủ Đức TPHCM có mảnh đất diện tích 5x20m gia đình anh có nhu cầu xây nhà ống 2 tầng hiện đại với công năng các tầng yêu cầu như sau. Tầng trệt gồm: Phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn, 1WC. Lầu 1 gồm 2 phòng ngủ, 1WC. Lầu 2 gồm 2 phòng ngủ và phòng thờ. Sau khi kham khảo bạn bè và tìm trên mạng gia đình anh đã quyết định lựa chọn công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị thiết kế và thi công nhà cho gia đình anh.


Với diện tích khu đất và công năng các phòng mà gia đình mong muốn rất phù hợp để xây dựng được một ngôi nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ. Dựa vào nhu cầu và kinh phí xây dựng công ty Kiến Trúc Nhà Việt đã tư vấn cho gia đình lựa chọn phương án xây dựng nhà ống 2 tầng theo phong cách hiện đại, ngôi nhà ống được thiết kế không quá cầu kỳ về hình thức, mặt tiền được thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm chi phí đầu tư khi xây dựng nhà.


Mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp được thiết kế đơn giản với màu sắc trẻ trung và trang nhã, KTS sử dụng chất liệu kính để mang đến sự hiện đại và phù hợp hơn với xu thế xây dựng nhà hiện nay. Ban công và sân thượng được bố trí với diện tích vừa phải giúp tạo điểm nhấn và tạo sự thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng


Đối với các công trình xây dựng nhà ống đơn giản giá rẻ thì kiến trúc mặt tiền là rất quan trọng, KTS thường tập trung vào cách bố trí các hình khối và phân chia không gian sao cho hợp lý nhất để không những đảm bảo sự thông thoáng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình.


Quý khách đang có nhu cầu xây nhà ống 2 tầng đẹp giá rẻ hãy lựa chọn Kiến Trúc Nhà Việt, đơn vị thiết kế thi công nhà ống hàng đầu tại TPHCM, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giỏi chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà với đầy đủ công năng, sự tiện nghi và mức giá tiết kiệm nhất.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top