728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Những kiêng kỵ về phong thủy khi bố trí phòng đọc sách

Phòng đọc sách của gia đình thường kiêm luôn chức năng là phòng làm việc, vì vậy việc bố trí phòng đọc sách hợp lý là việc rất quan trọng, ngoài sự yên tĩnh, sạch sẽ thì phòng đọc sách còn cần phải đáp ứng được những yếu tố cơ bản về phong thủy để mang đến sự hiệu quả, thuận lợi và may mắn trong công việc.

Những kiêng kỵ về phong thủy cho phòng đọc sách.


Phòng đọc sách nếu được bố trí hợp lý và hợp phong thủy thì sẽ mang đến những phút giây học tập và làm việc hiệu quả nhất. Để có thể bố trí cho gia đình một phòng đọc sách tốt và hợp phong thủy nhất, bạn có thể tham khảo những gợi ý về những điều cấm kỵ khi bố trí phòng đọc sách sau đây.

nhung-kieng-ky-khi-bo-tri-phong-doc-sach

CÁCH ĐẶT BÀN SÁCH CHÍNH XÁC

Chúng ta nếu muốn học hành tốt, ngoài sự nỗ lực của bản thân ra, nếu phối hợp với vị trí Văn Xương và đặt bàn học chính xác thì cũng có thể giúp đỡ chúng ta rất nhiều. Bàn làm việc cũng như vậy, nếu bạn muốn có con đường tư tưởng rõ ràng và giành được nhiều cơ hội thắng lợi, cách đặt bàn làm việc cũng quyết định sự tốt xấu trong sự nghiệp của bạn.

Cách đặt bàn sách chính xác cần lưu ý những điểm như sau:

1. Phía sau chỗ ngồi phải có tường, biểu thị “có núi làm chỗ dựa”;
2. Trước bàn phải có minh đường (có khoảng không gian rộng), có minh đường biểu thị có tiền đồ, có không gian phát triển, nếu ngay trước bàn là mặt tường thì không lành;
3. Bàn sách không được dựa tường cửa;
4. Bàn sách không được xông thẳng cửa;
5. Phía sau chỗ ngồi không được có cửa sổ;
6. Không được đặt bàn sách phía dưới dầm ngang

KIÊNG KỴ ĐẶT BÀN SÁCH NGAY BÊN DƯỚI DẦM NHÀ

Bàn sách đặt ngay phía dưới dầm ngang sẽ làm cho con người không có tư tưởng rõ ràng, khả năng phán đoán giảm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới học tập và công việc.

Phương pháp hoá giải: Phương pháp hoá giải hữu hiệu nhất là chuyển sang vị trí khác hoặc trần nhà nên làm lại cho bằng phẳng hoặc trên hai đầu dầm treo quả hồ lô đồng để hoá giải sát khí.

KIÊNG KỴ BÀN SÁCH CÕNG CỬA

Bàn sách cõng cửa (đặt quay lưng lại cửa) sẽ làm cho không thể tập trung học bài và làm việc.

Phương pháp hoá giải: Phương thức hoá giải tốt nhất là điều chỉnh vị trí bàn sách. Nếu tạm thời không thể điều chỉnh thì có thể đặt một chuỗi đồng tiền Ngũ Đế phía dưới đệm ghế để ổn định khí trường.

KIÊNG KỴ BÀN SÁCH XÔNG CỬA

Bàn sách đặt ngay vị trí chính đối cửa ra vào, phong thuỷ gọi là bàn sách xông cửa, dễ làm cho người học bài và làm việc không chuyên tâm, tinh thần bất an.

Phương pháp hoá giải: Phương thức hoá giải tốt nhất là điều chỉnh vị trí bàn sách. Nếu tạm thời không thể điều chỉnh được thì dưới đệm ghế ngồi có thể đặt một chuỗi đồng tiền Ngũ Đế để ổn định khí trường.

Một số lưu ý về phong thủy đối với phòng đọc sách


- Bố trí phòng đọc sách ở vị trí yên tĩnh trong ngôi nhà.

- Cửa phòng đọc sách không hướng về cửa phòng vệ sinh, nhà bếp để tránh trường không khí từ các phòng này ảnh hưởng đến.

- Phòng đọc sách phải gọn gàng, không lôi thôi bừa bãi

- Bàn học không nên đặt ngay giữa phòng đọc sách.

- Phòng đọc sách không nên bố trí trong phòng ngủ chính.

- Bàn học không nên quay lưng vào cửa.

- Không nên đặt bàn học đối diện cửa sổ.

- Bàn đọc không được đặt dưới xà ngang để tránh người trong nhà bị đè ép gây ra tâm lý căng thẳng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Những kiêng kỵ về phong thủy khi bố trí phòng đọc sách Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top