728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp hiện đại

Phòng tắm là không gian rất quan trọng trong các công trình thiết kế kiến trúc nhà, phòng tắm là nơi giải tỏa những căn thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi, là nơi để chủ nhà thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, cá tính trong thiết kế nội thất. Các mẫu thiết kế nội thất phòng tắm của chúng tôi luôn hướng đến sự thanh thoát, tinh khiết hoặc kết hợp với những màu nổi bật như xanh dương, cam, vàng, đỏ để tạo sự sinh động, bắt mắt. Bên cạnh các loại đá tự nhiên, sàn gỗ cũng được sử dụng, kết hợp với những bức tường, tạo cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.



Những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm với diện tích không quá rộng nhưng nhờ biết cách phối hợp màu sắc, kết cấu, lựa chọn vật dụng cũng như cân nhắc trong việc xây dựng các chi tiết kiến trúc đã tạo ra một không gian thư giãn khoáng đạt, thanh khiết. Đặc biệt là toát lên sự cuốn hút của phong cách đồng quê cổ điển, sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, giúp gia chủ có được một không gian phòng tắm hoàn hảo nhất.

 

Nội thất phòng tắm với bồn tắm độc đáo sang trọng với phong cách trang trí hoa văn tinh tế để lại ấn tượng độc đáo cho người khi đặt chân vào căn phòng. Cửa kính trượt trong suốt sang trọng, thân thiện và thuận tiện nhất cho người sử dụng.


Phòng tắm là không gian riêng biệt trong một ngôi nhà, là nơi mà chủ nhà có thể thư giãn sau một ngày học tập làm việc căng thẳng. Vì thế mà ngày càng nhiều gia đình rất chú trọng trong việc thiết kế nội thất phòng tắm. Với mong muốn tạo không gian thoải mái, thư giãn tốt nhất cho gia chủ, những mẫu thiết kế phòng tắm của chúng tôi luôn mang đến sự sang trọng cũng như thoải mái nhất dành cho các gia đình.


Cũng như không gian bếp thì số lần sử dụng phòng tắm và vệ sinh là rất nhiều, vì thế việc thiết kế và trang trí phòng tắm hợp lý sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sinh hoạt của cả gia đình. Thiết kế nội thất phòng tắm hay vệ sinh đòi hỏi phải kết hợp đồng bộ giữa công năng + sự tiện dụng + đẹp mắt.


Chúng tôi hi vọng những mẫu phòng tắm đẹp hiện đại trên đây sẽ giúp quý khách hàng hình dung được phần nào về phong cách nội thất hiện đại mà chúng tôi mang đến, mọi nhu cầu về tư vấn thiết kế xây dựng bạn vui lòng gửi thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với công ty để nhận được sư tư vấn của đội ngũ KTS nhé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top