728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp


Công trình: Thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp
Chủ đầu tư : Anh Thiện
Địa Chỉ : Long An
Diện tích: Rộng 7m x Dài 16m.
Số tầng: 2 Tầng
Phong cách: Hiện đại
Thể loại: Thiết Kế Biệt Thự
Thiết kế thi công: Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Nhà Việt

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại, các KTS đã bỏ đi những chi tiết rườm rà thay vào đó là các khối hình học và các đường nét đơn giản. Các khối trụ được bố trí cân đối vuông vức tạo cho mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái sự chắc chắn và vững chãi. Hệ thống mái thái là điểm nhấn đẹp cho mẫu biệt thự đẹp này.


Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp của công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến Trúc Nhà Việt được xây dựng trên mảnh đất với diện tích khá rộng rãi nên ngoài phối cảnh đẹp biệt thự còn có khoảng sân rộng thoáng giúp tạo cho biệt thự có những view đẹp thoáng, biệt thự mini 2 tầng được thiết kế bao gồm các phòng chức năng sau: Gara để xe, 4 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn, một , một phòng sinh hoạt chung, một phòng thờ, và các công trình phụ trợ khác. Không gian các phòng chức năng đều được thiết kế rộng và thoáng giúp gia chủ có được không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Mặt tiền của mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái này được các KTS thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, các hình khối đơn giản kết hợp với mái thái tinh tế giúp biệt thự vừa đơn giản vừa mang nét sang trọng. Cửa sổ và cửa chính sử dụng cửa nhựa lõi thép trắng giúp tăng tính tiện dụng và sang trọng cho biệt thự, mặt tiền các KTS sử dụng nhiều kính giúp biệt thự 2 tầng lấy được đầy đủ ánh sáng và gió. Cửa kính và lan lan kính là những vật liệu hiện đại mang đến nét sang trọng, bằng các sử dụng chất liệu kính một cách khéo lép các KTS đã tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này.


Phối cảnh mặt tiền của biệt thự mini 2 tầng mái thái nổi bật với hệ thống mái thái đẹp và tinh tế thể sự sang trọng và một cuộc sống tiện nghi của gia chủ. Mái thái kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng của tường là màu đơn giản tươi mát và rất phù hợp với phong thủy và hợp với độ tuổi của gia chủ. Những màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng luôn tạo được cảm giác về sự rộng rãi và hiện đại cho những công trình thiết kế nhà.

Phương án bố trí mặt bằng cho biệt thự mini 2 tầng đẹp.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí gồm Gara để xe, phòng khách. Tiếp theo là khu vực phòng ăn và một phòng ngủ, một WC chung.

Mặt bằng tầng 2 được bố trí gồm phòng thờ phía trước, 1 phòng sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ với vệ sinh khép kín thuận tiện khi sử dụng.

Hình ảnh bố trí nôi thất cho biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top