728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại của công ty Kiến Trúc Nhà Việt, biệt thự phong cách hiện đại, trẻ trung với các đường nét phóng khoáng. Biệt thự là công trình mang tính sáng tạo của các kiến trúc sư với những đường nét kiến trúc tinh tế, màu sắc hài hòa, cân đối. Kết hợp với các khung cửa lớn, ban công rộng rãi vừa giúp gia chủ lấy view, vừa tạo không gian để gia chủ thưởng trà, ngắm trăng, hòa mình vào với thiên nhiên đất trời. Xung quanh nhà là những chậu hoa cây cảnh với hệ thống đèn điện tăng thêm sự sang trọng trong tổng thể cảnh quan ngôi nhà.


Mẫu thiết kế biệt thự là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thô cứng của những khối tường vững chãi với vẻ đẹp trong suốt tinh khiết của vật liệu kính. Lớp kính trong suốt mang ánh sáng thiên nhiên vào biệt thự. Một vài bồn hoa cây cảnh tô điểm cho vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung mà không kém phần năng động. Mẫu biệt thự đẹp là tổ hợp hình khối đan xen, sắp xếp hài hòa, mang đến bố cục thống nhất về phong cách kiến trúc, đẹp và ấn tượng.


Ngôi biệt thự 2 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại này được thiết kế và xây dựng phục vụ tốt nhất cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia chủ nên phương án thiết kế luôn tận dụng tối đa không gian và sự tiện nghi nhất. Với lối kiến trúc hiện đại đã làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà không kém phần ấn tượng cho ngôi nhà. Kiến trúc sư đã tạo cho ngôi nhà một không gian sống tiện nghi, đơn giản, tinh tế cùng sự thoáng mát, thoải mái cho cả gia đình.


Mặt tiền biệt thự đẹp được tạo nên từ các khối vuông vức, không còn rườm rà, sử dụng vật liệu kính cho cửa sổ và thép tổ hợp cho lan can cùng cầu thang phía ngoài. Cả ngôi nhà được sơn với tông màu hiện đại và sang trọng. Ngoài việc mang dáng dấp của những khối hình học vuông vức còn khai thác được tối đa không gian sinh hoạt bên trong. Sự kết nối không gian trong từng khu vực của căn nhà này còn đi kèm với sự dung hòa giữa không gian nội thất và ngoại thất bằng những “bức tường kính” trong suốt tạo ra những không gian mở hoàn toàn với thiên nhiên.

 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top