728x90 AdSpace

⇒ CLICK NHẮN TIN ZALO

Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ dành cho các vợ chồng trẻ

Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình, nhất là những cặp vợ chồng trẻ, những kiểu nhà phố 1 trệt 1 lầu không gian sống vừa đủ cho những gia đình từ 3 - 4 thành viên và giá xây nhà 2 phố tầng cũng rất phù hợp với những gia đình trẻ với nguồn vốn vừa phải.

xay dung nha pho 2 tang dep gia re

Xây nhà phố 2 tầng đơn giản đẹp giá rẻ


Trên đây là những kiểu xây dựng nhà phố 2 tầng khá phổ biến ở các đô thị hiện nay. Hình thức nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sử dụng các hình khối tạo dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn, sử dụng vật liệu ốp trang trí mặt tiền với những ô mặt kính rộng tạo điểm nhấn đặc biệt cho mặt tiện ngội nhà phố.


Hầu hết các mẫu nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Hệ thống cửa nhựa lõi thép có tác dụng tốt trong việc cách âm, cách nhiệt và chống ồn, phù hợp trong việc thiết kế nhà phố. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế với màu sắc trang nhã ấm cúng kết hợp với một chút nhấn nhá, tạo sự nổi bật nhờ vào việc sử dụng vật liệu gạch trang trí cho mặt tiền tầng một giúp ngôi nhà có được tính thẩm mỹ cao.


Công năng nhà phố 2 tầng giá rẻ đảm bảo sự tiện nghi.


Tầng 1 sẽ là không gian sinh hoạt chung gồm có phòng khách, bếp, ăn và vệ sinh chung được bố trí phía sau nhà. Không gian tiếp khách và ăn được tách biệt bởi khu vực tiểu cảnh khô, mang đến cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống tủ đa năng là sự kết hợp của tủ tivi, tủ rượu và tủ bếp giúp cho không gian trở nên gắn kết và tiện lợi khi sử dụng hơn.


Tầng 2 sẽ là không gian riêng tư với 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh. Cả 2 phòng ngủ đều được đảm bảo đủ ánh sáng và sự thông thoáng nhờ giếng trời và hệ thống cửa kính lớn. Phòng ngủ nhỏ được bài trí đơn giản gồm có tủ quần áo, giường ngủ, tủ sách và bàn học kê sát cửa sổ. Phòng ngủ lớn gồm có tủ quần áo, giường ngủ và bàn trang điểm. 2 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế thông thoáng và tiện nghi đảm bảo không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho gia chủ.


Nhà phố 2 tầng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ


Mẫu nhà phố là hình thức kiến trúc nhà khá phổ biến ở đô thị Việt Nam hiện nay với đặc trưng kiến trúc thường hẹp về chiều ngang. Yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng nhà phố 2 tầng là phải đảm bảo tính thẩm mỹ và bố trí không gian một cách hợp lý. Với những kiểu nhà phố trên các KTS đã áp dụng lối kiến trúc đơn giản, khúc chiết về đường nét, mang phong cách hiện đại với những chi tiết nhấn nhá kết hợp với can lan kính và hệ thống cửa kính đã tạo nên điểm nhấn khá đặc biệt cho ngôi nhà phố.


Mặt tiền ngôi nhà phố 2 tầng đơn giản được thiết kế bằng kính để tạo sự thông thoáng, lấy sáng cho các không gian trong nhà. Màu sắc và đường nét kiến trúc tuy đơn giản nhưng có sự kết hợp ấn tượng khiến cho mặt tiền ngôi nhà trở nên sắc nét và bắt mắt hơn. Toàn bộ phối cảnh mặt tiền của căn nhà phố đẹp được nhìn từ nhiều góc mang đến cái nhìn trực quan hơn cho ngôi nhà.


Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ có mặt tiền 4m hoặc 5m mang phong cách hiện đại có ngoại thất trẻ trung, nội tất tiện ghi phù hợp với những gia đình trẻ mới ra ở riêng. Với kinh phí vừa phải thì những- mẫu nhà phố 2 tầng giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho những những gia đình công nhân viên chức nhỏ, những hộ gia đình buôn bàn nhỏ cũng có thể lựa chọn mẫu nhà này để làm nơi vừa buôn bán, vừa sinh hoạt gia đình.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp giá rẻ dành cho các vợ chồng trẻ Rating: 5 Reviewed By: KTNV
Scroll to Top